1. Gia đình & bạn bè: Mình biết ơn vì có 1 gia đình luôn chăm lo và tạo mọi điều kiện trong khả năng để cho mình phát triển. Mình biết ơn vì có một mái nhà để quay trở về bất cứ lúc nào. Mình biết ơn vì bên cạnh mình có những người luôn tôn trọng, ủng hộ, lắng nghe và đồng hành cùng mình dù vui buồn hay khó khăn.
2. Sức khỏe: Mình biết ơn vì được sinh ra với một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp và một trí tuệ minh mẫn.
3. Học vấn: Mình biết ơn vì được giáo dục trong một môi trường lành mạnh và tiến bộ, nơi mình có cơ hội học tập và rèn luyện để trở thành một con người văn minh, tử tế, có tri thức.
4. Thiên nhiên: Mình biết ơn Trái Đất và mẹ Thiên Nhiên vì đã cho mình một bầu không khí để thở, cho mình nước và thức ăn để sống, cho thế giới này cỏ cây hoa lá muông thú và những tài nguyên thiết yếu để sinh tồn.
5. Bản thân: Mình biết ơn vì bản thân đã được sinh ra trên cuộc đời, mình biết ơn vì bản thân đã kiên cường cố gắng sống vui, sống có ích, mình biết ơn vì dù cuộc sống có ra sao, bản thân mình vẫn sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất, là người bạn đồng hành tuyệt vời và đáng tin cậy nhất mà mình có được. Vì vậy, gửi mình và những người đang đọc bài viết này, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng hãy luôn yêu thương và trân trọng bản thân nhé!