Share một chút với mọi người gu âm nhạc của mình. Để mà nói thì mình nghe nhạc cũng không phải kén quá nhưng cũng không dễ dãi quá =)) Mình thích nghe những bài hát có giai điệu R&B, lyrics có ý nghĩa và relate với trải nghiệm của bản thân một chút. Còn trong lúc học/làm việc thì mình hay nghe nhạc không lời như Piano, Jazz hay Baroque (nghe nhạc có lời toàn ngồi hát theo chứ không tập trung học được). Top các nghệ sĩ iu thích của mình có thể kể sương sương gồm:
- US - UK: Taylor Swift (iu chị này nhứt), Adele, Lauv
- Nhạc Việt: Spacespeaker, Soobin, Chillies, Amee
- Kpop: IU, LeeHi, BTS
Sau đây là 10 bài hát gần đây mình hay replay trên Spotify:
1. Chasing pavement - Adele
2. For you - LeeHi, Crush
3. Crying over you - HONNE, BEKA
4. 'tis the damn season - Taylor Swift
5. Một cái tên - Chillies
6. lowkey - NIKI
7. Treacherous - Taylor Swift
8. Résumé - Jenevieve
9. Almost is never enough - Ariana Grande
10. Know No Better - Justin Bieber