Mình đã bắt đầu thử thách đầu tiên 7/5/2020 và bây giờ đã là 9/6/2020 là ngày mà mình hoàn thành thử thách. Do một số biến cố mà tới giờ là 32 ngày mình mới có thể hoàn thành 30 day-writing challenge ! Nghĩ lại thì không biết từ bao giờ, đối với mình đây không còn là thử thách nữa, có lẽ chỉ đơn giản là những bài học mà thôi. Từ đây mình nhận ra rằng thật hạnh phúc vì chúng ta đã được sống. Được sống để trải qua biết bao thăng trầm của cuộc đời, trải qua những lần vấp ngã tưởng chừng chẳng thể đứng lên hay những lần cảm giác như mình là người may mắn nhất thế giới này. Tất cả như là một thước phim, một thước phim trải dài suốt 20 năm vẫn chưa có hồi kết. Một thước phim mà khi ta nhìn lại ta nên cảm thấy biết ơn. Biết ơn vì những người đã đến và đi, biết ơn cả những đau khổ, biết ơn vì những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi... Vui vẻ là vậy, nhưng lúc nào cũng thế cuộc vui rồi cũng sẽ có lúc tàn. Đã đến lúc nói lời tạm biệt với những ngày viết lách miệt mài.
Ấy, đừng hiểu nhầm nhé ! Mình chỉ tạm biệt với thử thách này thôi. Rồi một ngày nào đấy các bạn sẽ thấy những bài viết mới của mình thôi, có thể là trên chính spiderum này nhưng cũng có thể bất cứ đâu miễn sao mình có thể viết. Vậy nên mình cảm ơn tất cả những ai đã đồng hành cùng với mình suốt chặng đường vừa quá và đặc biệt là Phạm Quốc Phong người đã chỉ cho mình thấy thú vui của việc viết lách mỗi ngày. 
Hãy đón chờ một bài viết mới trong tương lai không xa nhé !
Hẹn gặp lại các bạn.