7/15/2019.
Thật sự rất cám ơn những người đã xuất hiện trong cuộc đời của tôi. Mỗi người dù đến nhanh hay chậm, ở lại ngắn hay dài, đều mang lại điều gì đó  tốt đẹp cho tôi.
Và trong đó, có những người tôi rất biết ơn và quý trọng. Họ là những người đã truyền cảm hứng cho tôi. Họ giúp tôi nhận ra một điều gì đó về cuộc sống, hay về chính bản thân mình, giúp tôi cảm thấy yêu cuộc sống này hơn, muốn cố gắng nhiều hơn.
Hôm nay, tôi sẽ dành bài viết này để nói về người gần đây nhất đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng.
Cậu bằng tuổi tôi.
Từ hồi cấp 2, tôi đã vài lần được một vài đứa bạn nói về cậu. Lúc đó, tôi chỉ biết cậu là một lớp trưởng và học rất giỏi.
Lên cấp 3, tôi và cậu học thêm cùng nhau ở lớp toán. Lúc đó tôi đến trước, cậu đến sau, và không biết thế nào, cậu và tôi ngồi cùng bàn.
Chúng ta nói chuyện với nhau.
Một hôm, cậu hỏi tôi là có biết "Trường teen" không, cậu muốn rủ tôi và một số bạn nữa để lập nhóm tham gia chương trình đó. Và từ đấy, tôi lại có cơ hội để tiếp xúc với cậu nhiều hơn. Và cũng từ đó, tôi mới biết cậu là một người nghị lực đến thế nào.
Cậu là một người thẳng thắn.
Cậu là một người thực tế và rạch ròi.
Cậu có thể nói ra những gì mình suy nghĩ một cách thông minh và thuyết phục.
Cậu là một người có tham vọng, có mục tiêu và biết mình phải làm gì để đạt được kết quả.
Cậu là một người chăm chỉ và ham học hỏi.
Cậu là một người quyết đoán và kiên định.
Cậu là một người mạnh mẽ và giỏi giang.
Cậu còn là một người chân thành và dễ thương.
Từ lúc quen được cậu, tôi dường như đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và xen lẫn trong số đó là sự ngưỡng mộ với cậu sự xấu hổ với bản thân.
Lúc ở gần cậu, có lúc tôi cảm thấy mình như một đứa trẻ hoàn toàn trong sáng vô tư, có lúc tôi lại cảm thấy chúng ta như những nhà chính trị gia bàn luận về những vấn đề vĩ mô. Nhưng sau mọi điều, tôi cảm thấy bản thân mình được cải thiện hơn nhiều điều.
Nhờ cậu, tôi sống có mục đích hơn, sống mạnh mẽ hơn. Tôi học được cách nói ra suy nghĩ của mình. Tôi cảm thấy có động lực để khám phá rất rất nhiều điều trong cuộc sống.
Cám ơn cậu rất rất rất nhiều.
Mong là chúng ta có thể gắn bó với nhau lâu dài mà vẫn giữ được sự "trong" mà cậu từng nói khi chúng ta còn mới quen biết nhau.