Viết mục tiêu trong 30 ngày sắp tới của bạn.

Sau khi mình hoàn thành xong thử thách 30 ngày, bước đi đầu tiên của mình trong việc tập viết. Mình sẽ: 
Tiếp tục tập viết, với mục tiêu là mỗi tuần viết một bài, về điều gì đó như là cảm nhận về một cuốn sách mình vừa đọc, một ý tưởng mà mình đọc được trong sách hoặc viết về một vấn đề xã hội nào đó .... Và bài viết hàng tuần này, mình sẽ cố gắng viết nó ở mức tốt nhất trong khả năng của bản thân. Bắt đầu với việc lập dàn ý, tìm kiếm các nguồn tài liệu để làm căn cứ cũng như mở đầu, kết luận thật trôi chảy. Đây chính là cách mình bước tiếp bước thứ 2 trên con đường làm chủ con chữ và sắp xếp một cách ngăn nắp các tư tưởng của bản thân.
Tập thể dục đều đặn, mỗi tuần 3 lần. Việc này vừa cải thiện sức khỏe thể chất nhưng cũng góp phần cải thiện sức khỏe tinh thần nữa.
Bắt đầu tìm kiếm một người phù hợp để tìm hiểu và hẹn hò. Chuyện tình cảm mà mình vừa trải qua đã là quá khứ rồi. Không còn có thể thay đổi được nữa. Chỉ có thể chấp nhận nó và bắt đầu một mối quan hệ mới, một mối quan hệ để hướng đến kết quả lâu dài hơn.
Thiền mỗi ngày một lần. Mình đã từng tham gia khóa thiền 10 ngày Vipassana. Thực sự nó rất tốt cho mình về cả thể chất lẫn tinh thần. 10 ngày đó là khoảng thời gian tâm mình cảm thấy bình an nhất trong những năm tháng vừa qua. Đồng thời, mình cũng đã không bị đau mỏi vai gáy nữa (không ngờ luôn). Nhưng mà, sau khi thiền về, mình đã không tiếp tục kiên trì để thực hành nó mỗi ngày, do đó những lợi ích đó đã không được tiếp tục nhân lên mà lại bị suy giảm đi nhiều, và mình dường như lại trở lại giống như trước đây. Do đó, tháng tới, mình sẽ bắt đầu tạo thói quen hành thiền mỗi ngày. 
Trên đây là những việc mình sẽ làm trong tháng tới. Đây đều là những điều tốt cho bản thân mình, và mình phải làm nó bây giờ chứ không đợi đến sau này nữa. Bây giờ chính là thời điểm tốt nhất để làm những điều tốt nhất cho bản thân mình.
P/s: Hi vọng, sau 30 ngày tập luyện, mình có thể đóng góp được nhiều bài viết chất lượng hơn cho Spiderum. Rất xin lỗi Nhện vì hiện tại mình viết chưa được hay nhưng vẫn muốn được đăng lên Động của bạn. Cảm ơn gia đình nhà Nhện.