Thực sự thì mình nghĩ 30 ngày không phải một thời gian dài để thực hiện được quá nhiều mục tiêu, đặc biệt là những mục tiêu lớn! Vậy nên trong bài viết này mình sẽ chỉ nêu lên những mục tiêu mà mình tin có thể làm được và nó cũng là những bước đệm để hoàn thành những mục tiêu lớn của mình. Cùng bắt đầu nhé :
1. Một thứ mà mình nhắc đến khá nhiều trong các bài viết đó là về việc học guitar của mình. Mình quyết tâm 30 ngày tới mình có thể đánh được hợp âm F một cách dễ dàng.
2. Sử dụng tốt các vòng hòa thanh như canon, C-Em, G-Am... để có thể đệm hát cơ bản.
3. Điều này mình sẽ cố thực hiện nếu mà mình kịp hoàn thành 2 điều trên đó là mình sẽ học solo.
4. Không cần quá giỏi nhưng mình muốn trong 1 tháng mình có thể bơi tốt, có thể bơi được các kiểu bơi cơ bản như bơi ếch hết 50m và học những trick nhỏ như bắn O hay đứng nước ?
5. Mình sẽ lập ra một quỹ tiết kiệm nhỏ cho bản thân và sẽ quyết tâm không dùng nó cho đến một thời điểm nào đó !
6. Đọc nhiều hơn.
Như mình đã nói 1 tháng không phải thời gian dài vậy nên đó sẽ là những mục tiêu cơ bản của mình trong tháng tới !