Hmmm... Để hình dung về người yêu của mình trong tương lai à? Thực sự mình cũng không biết nói sao nữa. Mình cảm thấy trong tình yêu làm gì có ai hoàn toàn đúng như gu của mình. Nhưng một khi đã thích rồi thì...như nào cũng yêu mà...phải không? Người xưa vẫn có câu "gái ham tài, trai ham sắc", mình không hề nói câu này sai, chỉ là không hoàn toàn đúng mà thôi! Nói sao nhỉ, theo mình thấy nó chỉ đơn giản là ấn tượng ban đầu của bản thân về một ai đó. Và tất nhiên rồi, ấn tượng ban đầu cực kì quan trọng nó có thể dẫn tới kết quả của một mối quan hệ mới. Nhưng mà chắc các bạn cũng biết mà phải không ? Đôi khi hình mẫu của chúng ta là những cô gái đáng yêu, ngây thơ, hồn nhiên nhưng lại bị hớp hồn của một bà chị không những hơn tuổi mà còn cực kì nghiêm túc. Biết làm sao được, đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu !
Nhưng để hình dung về người yêu của mình trước đây thì mình luôn bị thu hút bởi những cô gái thông minh. Không biết tại sao nữa, chỉ đơn giản là mình luôn bị cuốn vào lối suy nghĩ của họ. Cái cách mà họ xử lý tình huống, công việc luôn làm mình cảm thấy thật thú vị. Mà có lẽ là do "thiêú gì thì cần nấy", mình không phải là một người có thể "nảy số" nhanh trong mọi tình huống nên mình bị cuốn hút bởi nó chăng ? À còn một vấn đề duy nhất mà mình còn giữ về hình mẫu bạn đời trong tương lai đó là lùn một chút !
 Nếu mà người con gái của anh trong tương lai có thể đọc được những dòng chữ này thì anh mong là em sẽ đừng cố thay đổi điều gì cả. Như anh đã nói từ đầu đó. Hãy cứ như vậy em nhé ! Vì đó mới là người anh thương...