Trong cái mùa hè nằng nóng oi bức này, ai ai cũng phải đổ mồ hôi suốt cả một ngày dài nắng nóng. Mình tin là ai cũng muốn có một buổi tối thư dãn ở nhà để thu giãn cùng với những người thân yêu. Cùng gia đình của mình thưởng thức những món ăn ngon, xem tin tức về tình hình ncovi trong và ngoài nước... Bản thân mình cũng vậy, mình cũng muốn có một buổi tối bình yên bên người thân, ăn bữa cơm ấm áp vào lúc 7h tối. Sau đó, mình sẽ tận hưởng những thú vui sở thích của mình. Tất nhiên rồi, sẽ không thể nào thiếu cây guitar mình cầm mỗi tối để bập bẹ đánh từng nốt nhạc. Đọc những cuốn sách mới dạy mình hiểu thêm về cuộc sống. Nếu còn thời gian mình sẽ giải trí bằng lol với những đứa bạn của mình. Và cuối cùng tất nhiên là lên Spiderum để viết lên vài dòng chữ cho các bạn. Dù dạo gần đây anh mình khá hay lấy lap để làm việc nên mình không thể viết mỗi ngày được nữa. Nhưng mình đã luôn nghĩ sẵn rằng mình sẽ viết những gì vì mình vẫn luôn cảm thấy hào hứng với thử thách này ! Sau khi viết lách được một chút rồi điều cuối cùng là mình muốn nghỉ ngơi để mai sẽ là một ngày tuyệt vời. 
Đó là chu trình hàng ngày mà mình mong muốn. Tuy nhiên đôi khi mình cũng muốn ra ngoài chơi với bạn bè. Chứ cứ ở mãi trong nhà chịu làm sao được cơ chứ. Các bạn cũng vậy mà phải không ?