Có lẽ với mọi người buổi sáng phải năng động, hứng khởi chào đón ngày mới và buổi tối là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một ngày dài. Mình cũng như vậy, nhưng không hẳn như vậy.
Mình muốn có một buổi tối không cần quá nhiều thời gian vào công việc. Một buổi tối có thể ra đường lúc 8h và trở về lúc 12h, đi ăn, đi quẩy, xem phim, lên hồ Tây uống cafe,.. dây là thời gian dành cho bạn bè và người yêu mình. Hoặc cũng có thể ở nhà với vài gói bim bim và cày Call of Duty tới hết pin điện thoại, rồi sau đó xem vài tập phim, rồi leo lên giường nhắn tin tí tách và thế là kết thúc một ngày. Hay mình sẽ đọc sách 1-2 tiếng rồi ra đường đi loanh quanh, làm đôi ba cốc trà đá sau đó quay về và ngủ khò.
Một buổi tối hoàn hảo là khi mình đã hoàn thành xong tất cả mục tiêu của ngày hôm đó và có thời gian để làm những việc mình thích. 
Buổi tối ở Lim - 39 Quảng Khánh, Tây Hồ, Hà Nội.