Để nói về một buổi sáng lý tưởng của mình thì chắc chắn phải là buổi sáng của mùa thu. Mình là con người không thích cái nóng, mà cũng chẳng thích cái lạnh. Nhưng cái cảm giác từng cơn gió chỉ hơi se se lạnh một chút thôi lại khiến mình cảm thấy dễ chịu. Tất nhiên rồi, vào một tiết trời như vậy mình muốn giậy thật sớm để tận hưởng từng giây phút của buổi đầu ngày thu. Tận hưởng cái cảm giác vắng vẻ tĩnh lặng khi hầu hết mọi người còn chìm trong giấc ngủ. Bên đường vẫn có những quán mở sớm để chuẩn bị sẵn sàng đón khách bất cứ lúc nào. Và còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một bát phở trong tiết trời ngày thu. À trước đó mình còn muốn vận động một chút nữa! Dạo gần đây mình khá thích môn bơi, ban đầu mình đi tập vì chỉ muốn qua môn thôi nhưng gần đây mình lại cảm thấy nó thật thú vị. Cái cảm giác mà được ngâm mình trong nước, áp lực nước đè nặng lên trên lồng ngực luôn khiến mình cảm thấy phấn khích. Có lẽ vì thế mà nhiều khi lúc mới xuống nước mình sẽ đứng cười một mình ! Và nếu may mắn biết đâu mình lại cao thêm vài phân? Nghe cũng khá tuyệt đấy chứ.