Không cần nói đâu xa, sáng hôm nay (23/4/20) gần như là một buổi sáng lí tưởng đối với mình. 
Dậy sớm tận hưởng cái thời tiết se se lạnh, cái mùi sáng sớm nó đặc biệt lắm, còn thoang thoảng mùi mưa nữa, và có lẽ sắp mưa. Đứng dậy mở cửa ra ban công, từng cơn gió táp vào làm mình bừng tỉnh. Bây giờ thì trời mưa thật rồi, mình vốn không thích trời mưa, mình chỉ "nghiện" cái không khí và sắc thái mà mưa mang lại cho mọi thứ xung quanh. Cắm tai nghe, bật nhạc của Vũ và châm 1 bi thuốc lào. Đơ đơ đôi ba phút rồi đứng dậy vệ sinh cá nhân, sau đó ra ban công và viết ra những việc hôm nay cần làm.
Chỉ tiếc một chút khi mình không thể ra đường vào thời gian này, vì mưa và dịch bệnh. Tiếc hơn là mình không thể đi ăn sáng. Và mình hứa sau khi hết dịch hoàn toàn, mình sẽ ăn nguyên 1 ngày 3 bữa bún riêu :) 
Mình cũng rất thích sáng sớm ngồi trà đá hồ Gươm hay lượn vài vòng hồ Tây sau khi ăn sáng. Sau khi lượn lờ xong có lẽ mình sẽ tạt vào một quán cà phê có sân thượng hoặc view ban công hồ Tây, vừa tận hưởng thời tiết vừa hoàn thành nốt công việc đang dở.
Zun Kun's Coffee ở Quận Tây Hồ, Hà Nội | Album món ăn | Zun Kun's ...
Zun Kun's Cafe - quán cà phê mình thích nhất ở Hồ Tây