Nói về những nơi mà mình hay đọc thì có nhiều lắm, mà đôi khi chính mình cũng chả nhớ được hết. Nên hôm nay mình sẽ chỉ kể ra một vài blog mình thấy tâm đắc nhất thôi nhé ^^.

1,Quán trà đá hay đồng thời cũng là phungthaihoc.com .

Là blog của một Copywriter đã có 7 năm trong nghề content nên đây là nơi mình thường xuyên vào để học hỏi cũng như trao đổi với anh chủ quán về những kiến thức chuyên môn. Không chỉ content mà kiến thức về Digital Marketing cũng là một trong những thứ mình cần học hỏi ở người Copywriter này. Anh cũng hay tổ chức những buổi livestream để chia sẻ cũng như trao đổi với mọi người về nghề viết nên theo mình thấy thì gọi đây là một cộng đồng cũng không sai bởi sự tương tác giữa mọi người với nhau cũng khá mạnh mẽ. Hiện tại thì ngoài việc follow 2 blog của anh trên 2 nền tảng là Facebook và website thì mình cũng đã có mặt trong tất cả những hội nhóm do anh làm quản trị cũng như đang học một khóa học về content của chủ quán trà đá trực tiếp giảng dạy. Là một người rất tâm huyết với nghề nên các bạn nào muốn theo nghiệp con chữ hay Digital Marketing thì hãy cứ follow anh chủ quán nhé, sẽ học được rất nhiều thứ hay ho đấy.

2, Lưu Thiện Ân hay còn gọi là Ân bựa

Đồng quản trị với thầy Thái Học ở nhiều group về Digital Marketing (từ nay xin phép viết tắt là DM), Ân bựa cũng là một tay khá to trong lĩnh vực này. Nhưng khác với thầy Học, Ân bựa chuyên về những công cụ Ads, và nổi bật là Facebook ads. Với những kinh nghiệm chạy ads cả trong nước và ngoài nước nhiều năm, cũng như kinh nghiệm chạy ads trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau thì những chia sẻ của Ân bựa về lĩnh vực này là tương đối chính xác. Tại sao mình không dám chắc là tuyệt đối bởi bản thân Ads là như vậy, nếu các bạn nào từng chạy ads hay đang chạy ads chắc sẽ hiểu cái mình muốn nói tới. Nhưng dù sao thì với kinh nghiệm và hiểu biết của mình thì Người truyền bựa Lưu Thiện Ân cũng sẽ giúp đỡ các bạn ít nhiều đấy.

3, Văn Thành Tín và cộng đồng iSocial

Tuy là một người tương đối ẩn dật nhưng cộng đồng Tâm sự iSocial của anh cũng rất lớn mạnh. Cũng như Ân bựa và thầy Thái Học, Văn Thành Tín cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm về DM và cụ thể là chạy ads thì đây cũng là nơi mình thường xuyên "nằm vùng" để học hỏi, hay nói đúng hơn là học lỏm dó hehee. 
Quanh đi quẩn lại thì mình cũng chỉ nhớ được như vậy thôi. Nhìn khá khô khan và nhàm chán nhỉ? Nhưng mà thôi, hẹn các bạn vào một bài viết khác mà mình sẽ chia sẻ một điều gì đó thú vị hơn nha. Và thử thách ngày thứ 16 của mình đã kết thúc.