Mình cứ nghĩ là chời má mình thấy mọi thứ hiện tại vậy là ổn nhưng mà để liệt kê ra sao mà khó thế nhỉ :)))
Điều 1 : Gia đình 
 Mình đã cười chảy nước mắt khi bố mẹ mình tranh nhau đi tắm trước và cách giải quyết là oản tù xì ai thắng đi tắm trước :))) . Mình thích ngồi sau xe mẹ và nghịch ngấn mỡ của mẹ mình và cười ha hả mặc cho mẹ mình kêu bỏ ra , buồn , hay là những câu than mẹ lại lên cân rồi ahuhu . Những trò các cược với ông anh trai dù lần nào mình cũng thua và phải làm chân sai vặt . Cuối tuần về quê cùng chị dâu đi chợ vào bếp làm cái gì đó ngon ngon . Nếu để kể mình sẽ kể hết ngày mất :))) 
Điều 2 : Đồ ăn 
Điều này hiển nhiên rồi sao có thể không hạnh phúc khi được ăn cái gì đó ngon ngon cơ chứ . Thử nghĩ mà xem cái thời tiết Hà Nội đang vào thu sau cơn mưa se se lạnh mà được ngồi ngướng thịt xèo xéo khói bốc lên thơm phức cuốn miếng thịt với chút rau với kim chi thì có phải là perfect không . 
Điều 3 : Bạn bè 
Tất nhiên rồi . Ai rồi cũng có những người bạn khiến bạn hạnh phúc . Đôi khi những cả những người hiện tại mình cũng không còn liên lạc nữa. Nhưng mà họ ở thời điểm đó thời điểm mình và họ bên nhau chúng ta đã đang hạnh phúc và có thể mỉm cười khi nghĩ về nhau . Bản thân mình hiện tại cũng có dấu ấn phần nào của những người bạn của mình . Đã là bạn thì mãi mãi là bạn dù có thể không gặp một thời gian nhưng khi thấy nhau vẫn có thể kể cho nhau nghe cả thế giới . Đơn giản vậy thôi 
Điều 4 : Công việc
Nhắc đến công việc thì có thể nhiều người sẽ nghĩ là áp lực, deadline, ... Nhưng với mình thì hạnh phúc là khi đến giờ làm bạn cúi xuống màn hình làm việc ngẩng đầu lên đã hết giờ làm . Những lúc như vậy mình cảm thấy mình có ích rất nhiều . Mình đã có khoảng thời gian mà chỉ đến công ty ngồi và không có gì để làm cả (vì phần việc mình xong phải chờ bên khác xử lý tiếp) lúc đó mình thấy mình vô dụng thực sự stress và định nghỉ việc ấy . Rất may là giờ mình được chuyển sang bộ phận khác có nhiều việc hơn, được khám phá nhiều hơn . Hí hí nghĩ mà thấy vui 
Điều 5 : Tập luyện 
Mình là dân văn phòng nên không lạ gì khi mà mỡ nó đồn hết vô bụng . Vậy là chiếc eo xinh đẹp bị lớp mỡ bao bọc mất rồi. Mà mình thì lười vô đối có khi ngồi ì chẳng muốn hoạt động về là nằm lăn ra ôm điện thoại . Cho đến khi sức khỏe báo động mình bị mất ngủ kinh niên, vấn đề về tiêu hóa , ốm yêu hơi tí bệnh tật và ác mộng là đi thử đồ nhìn mình như một con đuông dừa vậy . Thế là chẳng ngại ngần gì đăng kí đầu tiên là lớp zumba do một chị ở công ty đứng lên thuê giáo viên về dạy . Mình thấy khá okela vui và cải thiện phần nào sức khỏe nhưng mà tiểu mỡ mỡ thì chẳng có thay đổi gì ahuhu. Vậy nên mình chuyển qua tập ở phòng gym ở gần nhà . Phòng gym tất nhiên có nhiều sức hút hơn vd như anh giáo đẹp trai dạy lớp zumba và cơ chẳng hạn. Mình thấy rằng stress có thể thải ra qua đường mồ hôi vậy nên tập luyện vừa khỏe cả tinh thần lẫn cơ thể (Chứ không phải là anh giáo đẹp trai làm mình hạnh phúc đâu nhé . Thề hihi )
Điều 6 : Âm Nhạc 
Chời ơi sao có thể thiếu nó được cơ chứ . Khi mà mình buồn với down mood thực sự chỉ cần mình được nghe nhạc hay hát một cái gì đó thì mọi thứ đều tan biến hết . Mình thì luôn thấy mình hát không tệ ngày đi học toàn được cô giáo âm nhạc khen hát to rõ ràng . Nhưng mà hàng xóm chỗ mình trọ cứ chuyển đi liên tục mà chẳng rõ nguyên do :)) Chắc không liên quan gì đến giọng hát mình đâu há há 
Điều 7 : Vẽ 
Mình thích vẽ . Thích từ bé . Ít ra mình cũng được thay mặt cả lớp đi thi vẽ toàn trường hồi cấp 1 dù chỉ được giải khúc khích nhưng ít ra mình cũng có chút tài năng nho nhỏ . Mình chỉ vẽ được cảnh , vật , mấy thứ cute ngu ngốc chứ tuyệt nhiên k vẽ được người dù đã cố gắng . Khi rảnh hoặc chán mình lôi bút chì ra vẽ linh tinh gì đó có tấm đẹp có tấm chẳng ra hình thù có lúc còn có thể ngồi hàng nửa tiếng chỉ để vẽ một cái cây :)) Hmm mình đang suy nghĩ nghiêm túc là có nên đăng kí một lớp học vẽ không nhỉ ???
Điều 8 : Du lịch 
Lại là một điều hiển nhiên . Đi chơi thì tất nhiên là phải vui với hạnh phúc rồi . Mình thích khám phá một nơi nào đó, tìm hiểu con người nơi đó, ăn những món ăn mới lạ , đặc trưng . Sẽ thốt  Ồ Wow lên khi thấy phong cảnh địa điểm ấy chính mắt chứng kiến đẹp ra sao vì qua video và ảnh sao lột tả hết được . Hay đơn giản chỉ là reset lại bản thân , nuông chiều bản thân một xíu :)). 
Điều 9 : Nấu ăn 
Mình khá thích nấu ăn và nấu hợp khẩu vị của chính mình vậy nên mình có một chiếc má bánh đúc mà thân hình hơi mũm mĩm . Mình thấy nấu ăn như là một môn nghệ thuật vậy . Mình thích trang trí hộp cơm trưa của mình trong bắt mắt một chút. Vì mình đang theo chế độ tốt cho sức khỏe một chút nên có thể sẽ có những món không quá ngon nhưng mà tốt vậy nên phải thỏa mãn phần nhìn vậy. Như ở trên mình có nói cuối tuần mình với chị dâu hay vào bếp làm món gì ngon ngon . Nhìn mọi người ăn món mình nấu mà khen ngon thì còn gì hạnh phúc bằng . 
Điều 10 : Crush 
Ông trời chẳng cho ai, cái gì hoàn hảo cả . Mình thấy mọi thứ quanh mình đều rất thuận lợi cả bạn bè mình cũng phải thốt lên như vậy nhưng riêng về tình cảm thì ... haiz . Hiện tại mình đang crush 1 người. Phải nói là cái cảm giác crush chỉ cần cười hay chào mấy câu thôi mà con tym của một kẻ hơn 2 chục năm chưa mảnh tình vắt vai tràn ngập hạnh phúc . Những lúc như vậy mình còn cười ngây ngốc như một con dở vậy hihi . Dù nó chẳng biết sau này thế nào nhưng hiện tại mình khá vui vì ít nhất mình cũng biết thích một ai đó vậy là đủ rồi hihi 
Chắc chẳng ai đọc đến đây đâu vì chính mình đọc lại cũng k nghĩ nó dài đến thế . Bài viết đầu tiên khi tham gia thử thách được vậy quá là okela rồi . Mình sẽ chăm chỉ viết . Cố nhên ahihi :))