Đây là những địa điểm mình muốn đến và sẽ đến trong tương lai . Nên là bài viết chỉ là những thứ mình biết thông qua các nguồn tin như internet, bạn bè và suy nghĩ cá nhân . Hy vọng mình sẽ sớm đặt chân tới những nơi này để có những trải nghiệm thực tế :)) 
Vì đất nước mình còn lạ
Cần chi đâu nước ngoài
Đặt chân lên tất cả mọi miền
Là ước mơ ta ước hoài 
Địa điểm 1 : Huế
Cách đây vài tháng mình đã từng có ý định nghỉ việc ở công ty hiện tại. Và việc đầu tiên mình muốn làm nếu mình nghỉ việc là đến Huế . Trong suy nghĩ của mình Huế đẹp . Đẹp dịu dàng như cô gái Huế mặc áo dài tím đội nón lá chậm rãi bước bên bờ sông Hương . Đẹp cổ kính như những bức chạm khắc trên những di tích lịch sử Cố đô Huế. Và đặc biệt Huế có cả một danh sách các món ăn gắn liền với cái tên như bún bò Huế, cơm hến , nem lụi Huế , ... Vì một vài lí do nên mình lại quyết định ở lại công ty hiện tại nên là kế hoạch đi Huế của mình đổ bể nhưng nhất định một ngày nào đó mình sẽ đến đây .

Địa điểm 2 : Hà Giang 
Có quá nhiều những vlog , hình ảnh nói về vẻ đẹp của nơi đây rồi nên chắc mình cũng không phải nói thêm nữa.  Mình rất rất là muốn ít nhất được một lần đi phượt Tây Bắc . Nhưng mà khả năng đi xe của mình không tốt với thân gái một mình nên cũng không dám đi. Và chẳng ai chịu làm xế cho mình cả ahuhu. So sad ... 

Địa điểm 3 : Đảo Cái Chiên 
Các đây không lâu mình bị stress chỉ muốn kiếm nơi nào đó để chốn chạy . Mình quyết định phải đi đâu đó dứt khoát phải đi đâu đó. Mình lên map xem khu vực Quảng Ninh và Hải Phòng . Ồ có một hòn đảo có vẻ hay ho mà còn khá hoang sơ là Đảo Cái Chiên . Mà trong túi không có nhiều xiền chỉ vỏn vẹn hơn 1tr và có tin bão trên biển nên là mình phải kiếm chỗ nào đó không quá xa và giá cả hợp lý nên mình phải tạm gác chuyến đi Cái Chiên thay vào đó là chuyến đi ăn cả cái Hải Phòng . Nhưng kế hoạch đã lên chỉ đợi xiền và thời điểm phù hợp là mình sẽ xách balo lên và đi thôi :)))
Địa điểm 4: Gia lai 
Nhà mình có mấy bác đang sống ở đây . Hôm trước anh họ mình có ra Hà Nội để học có rủ mình có dịp thì vào đấy chơi . Đến với đôi mắt pleiku biển hồ đầy :)) . Đến Gia Lai sao có thể không đến biển hồ và khám phá những công trình xung quanh khu vực này được chứ . Mình dự định sẽ đi khoảng thời gian dài khoảng ít nhất một tuần để có thể khám phá những đồi chè, đồi cà phê dài tít tầm mắt , băng qua cánh rừng cao su hai bên đường thẳng tắp . Gia Lai nằm trên cùng cao nguyên nên có khí hậu tương tự như Đà Lạt. Còn gì thảnh thơi hơi buổi sớm với cái se se lạnh với nắng sớm trong veo ngồi bên tách cà phê rang xay tại chỗ thơm lừng cơ chứ . Gia lai nổi tiếng với các món ăn kèm với các loại rau rừng mà không phải nơi nào cũng có . Vì mình có anh họ mình - hướng dẫn viên bản địa vậy nên không cần phải tìm hiểu trước quá nhiều . Nhất định sau chuyện đi này mình sẽ có một bài viết chi tiết hơn . 
Địa điểm 5 : Cần Thơ
Mình hay theo dõi các video của Khoai lang thang  thấy các video về miền tây mình thích quá . Con người ở đây sao mà dễ thương quá vậy :)). Là một người bắc mà nghe người miền tây nói chuyện mà mình thấy dễ thương xỉu luôn á. Nhất định khi đến đây mình sẽ phải ăn một nổi lẩu mắm với đủ loại rau ăn kèm , sẽ ngồi trên ghe đi chợ nổi ăn hủ tiếu, sẽ lạc lối ở những vườn trái cây đủ loại .... mới kể sương sương mà đã chộn rộn trong lòng rồi hí hí 

Vậy cũng là đi một vòng Việt Nam rồi nhỉ . Còn rất rất nhiều địa điểm nữa mình muốn đi và cả những địa điểm đã đi và vẫn muốn quay lại lần 2 như Hội An , Đà Lạt,  ... Sẽ cố gắng kiếm xiền để đi ăn cả cả cái Việt Nam hihi