Với một đứa đầu cá vàng như mình thì chẳng có gì mà mình k quên được cả :))) . Kiểu gì cũng có người hỏi ăn có quên không . Tất nhiên là có rồi mình đã từng quên k ăn tối cho đến khi 12h đêm bụng réo lên thì mới nhận ra điều đó hoặc mua đồ ăn sáng nhưng quên luôn k ăn :))) . Vậy nên là mình sẽ viết nhận xét của một người bạn về bản thân mình.
Nhận xét của bạn cùng phòng cũ :)) 
1. Là người khá kĩ tính trong việc lựa chọn 
Thực ra mình không hề thích chọn lựa. Có nhiều lúc phải chọn cái này bỏ cái kia mà mình nghĩ rằng thà dồn mình vào thế không còn lựa chọn nào khác có khi còn tốt hơn. Đứng trước sự lựa chọn mình hay bị phân vân rất nhiều sợ sự chọn lựa của mình là sai hay sẽ hối hận . Cũng có thể điều đó khiến mọi người hay người bạn kia nghĩ mình kĩ tính hihi.
2. Tình cảm, nhạy cảm 
Không phủ nhận mình thường đặt tình cảm lên trên nhiều thứ . Nhưng chỉ với những mối quan hệ cực kì đặc biệt hoặc người thân trong gia đình mình . Còn ngoài ra thì mình thấy với các mối quan hệ sương sương thì mình khá hời hợt . Mình nghĩ vậy :). Khá đúng khi nói mình là người nhạy cảm. Một câu nói khiến mình đau hơn bị đánh ấy  . Mình hay có thói quen để ý những điều nhỏ nhặt mà một người hay làm và tổng hợp đưa ra nhận xét chung về một người và tất nhiền điều đó là phiến diện và mình chỉ nghĩ trong lòng vậy thôi :)
3. Thông minh 
Chẳng nhẽ lại phổng mũi xong tự khen mình . Thực ra bất kì coder nào cũng phải có chút thông minh chứ nhỉ . Ngoại trừ việc não cá vàng thì mình thấy sự tính toán, logic mình không tệ 
4. Chăm chỉ nhưng cũng có lúc lười vcc 
Mình có thể lôi toàn bộ đồ trong phòng mình ra lau rửa sắp xếp lại . Nhưng cũng có lúc 2 tuần mình chẳng thèm dọn nhà mặc cho mọi thứ trong nhà đang rối tung lên . Mình có thể làm bài tập hay chạy deadline xuyên đêm nhưng có những ngày chẳng có việc gì thì mình lại nghỉ làm vì mình lười :)) . Mình không muốn bắt đầu một mối quan hệ kiểu yêu đương vì mình lười phải duy trì nó (Mặc dù lúc mới quen khá vui nhưng sau mình lười quá). Nhìn chung như mẹ mình nói mình là một đứa con gái lười chảy thây ha ha.
5. Xòng phẳng
Mình không thích phải nợ nần ai và tất nhiên cả chiều ngược lại . Vậy nên nếu có khả năng trả là mình sẽ trả hết . Mình thấy con gái phải đi làm kiếm tiền còn con trai thì không chắc . Vậy nên khi đi ăn với bất kì ai kể cả con trai thì mình đều đề nghị chia tiền. Một số chàng trai thì coi trả tiền là một phép lịch sự là cái tôi thì ok nay anh trả lần sau mình sẽ tìm cách để trả cho họ . Mọi người cứ bảo sao mình phải rạch ròi thế. Chỉ là mình không muốn mắc nợ ai vậy thôi .
6. Nuông chiều bản thân 
Mình cũng thấy điều đó. Và bắt đầu thấy một số điều tiêu cực khi mình nuông chiều bản thân quá đà. Mình tiêu tiền cho những buổi ăn, đi chơi, quần áo, ... và cái gì đến cũng đến . Mình bị khủng hoảng tài chính .  AAAAA. Thật tệ . Cũng có một số cuộc tranh luận gay gắt giữa mình và những thành viên khác trong gia đình vì cách chi tiêu hơi thoáng . Hmm mình cần nghiêm túc suy nghĩ lại điều đó . 
Ngoài những điều trên mình còn cả tỉ tính xấu cơ mà để kể ra chắc mình phải viết nguôn muột cuốn Thor Nụ chuyện giờ mới kể thì may ra mới hết mất :))