MÌnh sẽ viết về 2 kiểu buổi tối mà mình luôn muốn có. 
1. Buổi tối trong tuần. 
Buổi tối bình thường của mình sẽ bắt đầu từ 6h30 khi mình tan làm về đến nhà, bắt đầu cho 30p work-out tại nhà. Sau đó là làm xong hết tất cả các "thủ tục cá nhân" trước 9h tối vì sáu đó mình sẽ dành 1 2 tiếng cho việc học ngoại ngữ. Cuối cùng để kết thúc một ngày mình sẽ đọc sách một chút để có thể kịp đi ngủ trước 12h. Nghe thì lí tưởng đấy nhưng mình toàn không làm được thôi huhu. Cố lên nào NTHT.
2. Buổi tối cuối tuần. 
Một buổi tối thứ 7 nhậu tới bến cùng bạn bè, cùng kể cho nhau nghe về cuộc sống và cả những điều ngớ ngẩn nhất. Cảm giác như năng lượng tích cực của mình được nạp đầy lên để bắt đầu một tuần mới vậy. Nhưng mà trong thời gian này chúng mình nên tạm thời xa nhau chút nhỉ, vừa an toàn cho mình vừa an toàn cho mọi người. Kiên nhẫn chút thôi là chúng mình sẽ lại được gặp nhau rồi. 
Day 23 kết thúc ở đây.