Một buổi sáng lí tưởng của mình là khoảng thời gian mà mình cảm thấy mình đã tận dụng được để làm được nhiều việc nhất có thể. 
Buổi sáng của mình thường bắt đầu từ 5h45 hoặc 6h sáng. May là phòng mình có cửa sổ, nhiều hôm đi ngru còn quên đặt báo thức mà vẫn tỉnh đúng giờ mặt trời lên. Sau đó mình sẽ xếp chăn gối gọn gàng lại và tập một vài bài tập nhẹ nhàng để lưu thông mạch máu. Rồi mình sẽ nhâm nhi một cốc nước và vài lát chanh mỏng trong lúc hít thở không khí buổi sáng ở ban công, thi thoảng với tay ra xem có mưa hay không chẳng hạn ^^ 
Sau tất cả các bước khởi động trên thì mình bắt đầu chuẩn bị nước detox và mealprep cho ngày hôm đó bao gồm cả 3 bữa chính và 1 bữa phụ. Thường thì việc đó sẽ kéo dài trong khoảng hơn tiếng đồng hồ tuỳ vào mức độ phức tạp của ý tưởng mealprep hôm đó trong đầu mình hoặc có hôm mình đã kịp chuẩn bị từ tối hôm trước. 
Mealprep và detox đã xong. 45p tiếp theo, toàn bộ sẽ dành cho việc vệ sinh cá nhân, tóc tai, quần áo, makeup để đi làm. Dạo này mình đã tạo thói quen mới đó là nghe podcast trong lúc makeup, mình nhận ra việc này khá có ích, trong lúc make up thì mình có thể cập nhật tin tức mới, mà việc nghe podcast trong 15-20p cũng hạn chế thời gian mình lề mề. 
Đi làm sớm nên đường vắng teo à, không phải chịu cảnh tắc đường nhá ^^
Xong xuôi mọi thứ thì đi làm thôi. Dạo này mình thích việc đến văn phòng sớm, mở cửa và cả văn phòng chỉ có một mình mình. Lúc này thì mình bắt đầu vừa ăn sáng vừa đọc tin tức mới, check mail, viết bullet journal,... 
Việc dậy sớm giúp mình làm được nhiều và chuẩn bị sẵn sàng hơn cho cả một ngày dài. MÌnh cũng phải tập đi ngủ sớm thôi, dậy sớm mà không ngủ sớm thì lại không tốt cho sức khoẻ chút nào cả. Ngủ sớm hơn 1 tiếng 2 tiếng tức là hôm sau mình có thêm tận một 1 tiếng 2 tiếng khoẻ mạnh mà làm được thêm bao việc, chẳng phải quá tốt hay sao. 


Day 23 kết thúc ở đây.