Trong vài tháng vừa qua, mình nhận ra bản thân đã thay đổi khá nhiều, chính đồng nghiệp ở công ty hôm nay cũng nói với mình như vậy.  Tự nhiên topic hôm nay làm mình thấy bí lời quá. Mình nhận ra mặc dù đều là những điều nhỏ nhặt nhưng chúng ở quanh mình quá đỗi bình thường nên chính mình còn quên mất những điều nhỏ xíu ấy. 
1. Mình có ông bà, bố mẹ, anh chị em vì đối với mình, không ai có thể yêu thương và tha thứ cho bạn hơn gia đình của bạn cả.
2. Mình có một cơ thể khoẻ mạnh.
3. Mình có đủ nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày
4. Mình có thói quen dậy sớm, mealprep đi làm và tập thể dục 30p mỗi ngày.
5. Mình biết hôm nay mình sẽ phải làm những gì.
6. Mình có một ngày làm việc bận rộn mà ai cũng ới tên mình 
*cái cảm giác mình là một người cần thiết ấy ^^*
7. Mình đã bình tĩnh giải quyết công việc mà không nổi cáu và chửi thề. 
8. Mình có những người bạn luôn sẵn sàng ở bên mình.
9. Mình có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp trong công ty.
10. Mình follow những người vô cùng giỏi giang. 
11. Một người bạn mình ngưỡng mộ hôm nay đã gặp mình. 
12. Mình đã xem xong một bộ phim mà mình tâm đắc vô cùng.
13. Mình nghe được một vài bài hát mới và mình đã add vào spotify của mình. 
14. Mình đọc được một câu chuyện ý nghĩa trong cuốn sách hiện tại mình đang đọc.
Day 22 kết thúc ở đây.