Thử thách càng ngày càng trở nên thú vị và khó hơn nhỉ ! Ban đầu cũng chỉ là 5 điều mình cảm thấy biết ơn trong suốt 20 năm mình sống, còn bây giờ thì viết về 10 điều gấp đôi lần trước nhưng chỉ trong vỏn vẹn một ngày. Mà...như vậy mới là thử thách chứ. Phải không ? Có lẽ, trong cái [30 day-writing challenge] này thì "challenge" chỉ là cái vỏ bọc còn thực sự người làm ra cái [30 day-writing challenge] này muốn chúng ta có cái nhìn khác về cuộc sống hiện tại. Muốn chúng ta biết ơn vì đã được sống ! Thôi, luyên thuyên vậy chắc cũng đủ rồi cùng vào vấn đề chính nào :

1. Một buổi sáng lành mạnh với việc dậy sớm và tập thể dục.

2. Có một bữa trưa no đủ.

3. Có một buổi phỏng vấn thú vị.

4. Một bài học bổ ích.

5. Cảm ơn não vì đã chịu nhai hết câu 3 môn đường lối.

6. Mẹ mình thấy mình mệt nên rửa bát giúp mình <3 .

7. Mình đã gặp rowan.

8. Hoàn tất di tích cổ.

9. Ricado milo =))))))))

10. Một bài viết tuyệt vời !

Chỉ đơn giản vậy thôi. Một ngày hôm nay của mình đó. Thực chất thì có lẽ nó dễ hơn mình tưởng, mình đã không phải chật vật như bài ngày thứ 8 kìa !