Hôm nay đối với mình là một ngày khá bận rộn. Tới tận bây giờ khi viết lên những dòng chữ này mình vẫn còn nhiều thứ phải làm. Không biết bao giờ mới được ngủ nữa. Chủ đề hôm nay còn là một vấn đề khá nhạy cảm khiến mình khá là suy nghĩ. Không như các lần trước, mình suy nghĩ không phải vì mình không biết viết về điều gì mà là vì mình không biết phải nói làm sao nữa.Để nói về một thời điểm khó khăn mà mình đã trải qua à ? 
Haizzzz...
Đó là khi mà mình đã có một lựa chọn sai lầm. Mình đã tỏ tình với người mình thích qua tin nhắn. Và tất nhiên mình đã bị từ chối. Mình cũng đã xác định tinh thần rằng sẽ bị từ chối nên đó không phải lý do mà mình cảm thấy buồn. Mà là khi mình nhắn tin thứ mình nhận lại chỉ là hai chữ "đã xem". Thời điểm ấy, người ấy cũng đang ở trong Nam, hai đứa cách nhau tới 1722,9km nên cũng chẳng thể đối mặt với nhau. Suốt thời gian ấy mình luôn tự hỏi sao mình lại quyết định nóng vội như vậy ? Thật ngu ngốc. Nếu mình có chứng kiến hơn thì có lẽ nó đã không sảy ra. Nhưng tất cả cũng chỉ là nếu mà thôi (mình viết như vậy không có ý trách ai cả nên nếu có đọc được cũng đừng hiểu nhầm nhé). Mình cảm thấy mình thật bồng bột và thiếu suy nghĩ. Lúc ấy, mình nhìn lại mọi việc trước đây mình thấy bản thân thật trẻ con. Mình thực sự cảm giác được rằng người ấy đã cho mình cơ hội nhưng trớ trêu thay mình lại không biết tận dụng điều ấy. Và rồi khi người ấy trở về, mình đã nhận được câu từ chối. Lúc ấy, mình là một người khá tiêu cực. Thay vì suy nghĩ rằng " vì điều này khá quan trọng nên người ấy cần thời gian để trả lời" thì mình đã tự cho rằng "đến bây giờ người ấy mới trả lời là vì sắp phải đối diện lại với mình lại thôi". Tất nhiên, khi gặp lại cả hai đều ngượng ngùng. Mình đã cố gằng hết sức để hai đứa có thể trở lại như xưa nhưng có lẽ là không thể. Để rồi, cô ấy đã đến một vùng đất mới mà mình còn không kịp nói lời từ biệt. Chắc có lẽ, chúng ta sẽ không còn gặp lại nhau nữa. Nếu như có thể, em vẫn muốn gặp lại chị để nói tất cả dù lúc ấy chẳng còn là gì đi chăng nữa.
Dù sao đó cũng là một bài học cực kì to lớn đối với mình. Mình luôn biết ơn vì điều đó. 
Và đó là thử thách ngày thứ 18 của mình!