*Dưới đây là một vài website bật ra trong đầu mình ngay khi đọc đề bài ngày hôm nay.
1. Pinterest. 
Một nơi lấy cảm hứng vô cùng hiệu quả của mình. Gần như ngày nào mình cũng vào, nhiều lúc chỉ mở ra ngắm thôi cũng thấy thích. Mọi việc hằng ngày mà mình làm thì đều có idea đến từ Pinterest, từ idea mealprep hằng ngày mang đi làm, idea bullet journal, idea về ảnh quảng cáo, sản phẩm hay website và rất rất nhiều lĩnh vực khác. Mình là là đứa thích cái đẹp mà Pinterest thật sự là một website giúp mình thoả mãn cái visual demand của mình ấy. 
2. Reddit. 
Reddit vừa là một nơi giải trí, vừa cập nhật thông tin, vừa bổ sung kiến thức về ti tỉ lĩnh vựa từ hàn lâm cho đến những điều nhỏ nhặt nhất hàng ngày. Mình cũng không nhớ mình biết đến Reddit từ bao giờ nhưng từ hồi có Reddit và cộng đồng các bạn reddit translator thì newfeed của mình cũng có nhiều thứ bổ ích hơn. 
3. Tiktok 
Trang này không hẳn là website. Hồi xưa mình nghĩ những thứ trên tiktok quá là nhảm nhí và mất thời gian, nhưng sự thật là từ đợt giãn cách xã hội đầu năm, mình có tải thử tiktok về. Giờ thì đối với mình tiktok cũng có những thứ rất bổ ích vì mình lên tiktok không phải để giải trí giết thời gian mà là để học hỏi. Mình cũng đặt limit time 1 ngày lướt tiktok là 15p thôi và chủ yếu là video về tips chụp ảnh, edit, quay film, marketing, thời trang, e-commerce,... Vẫn như mọi khi, mạng xã hội thì không xấu, quan trọng là do người dùng có biết chọn lọc hay không.
Website này thì siêu đỉnh mà ai cũng biết rồi. Nhưng không phải lĩnh vựa nào mình cũng xem, chủ yếu là về visual art, cooking, nutrients, health, language, facts,... vừa luyện nghe tiếng Anh vừa tiếp thu kiến thức về lĩnh vựa mà mình thích thì còn gì bằng ạ ^^
Mình nghĩ hôm nay là một ngày khá bận rộn. Không biết là do mình làm cái gì cũng lâu la lề mề hay do nhiều việc thật, nhưng mình nhận ra đến tận lúc tan làm về nhà mình còn chẳng biết mình để điện thoại ở chỗ nào. Hà Nội thì đang mưa tầm tã, mưa da diết ngày qua ngày. Chỉ hi vọng mọi người giữ gìn sức khoẻ và luôn suy nghĩ tích cực nha.
Day 16 kết thúc ở đây