Như những ai đã quen mình chắc cũng biết mình khá là ít đọc. Mình cũng mới tập thói quen đọc mỗi ngày gần đây thôi. Nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành thử thách này !!!
Có lẽ đây cũng là một trang web rất đỗi quen thuộc với mọi người. Mình tin là những người sử dụng mạng xã hội thì gần như ai ai cũng biết tới nó cả. Thực sự đây là một website khá hữu dụng. Nó giúp mình có thể theo dõi trạng thái tình hình của bạn bè khi họ muốn chia sẻ, giúp chúng ta có thể nhắn tin với mọi người mà chỉ mất một chút tiền mạng thay vì phải tốn kém tiền điện thoại như trước đây. À mà, còn một tính năng cực kì của cực kì hữu dụng, đó là mình có thể check được những địa điểm "chốt" ở đâu trước khi ra đường! Cực kì quan trọng với ví tiền của các anh em đấy nhé.
2. Spiderum
Một trang web khá thú vị mà mình mới biết gần đây cũng chính là nơi mình bắt đầu cuộc thử thách của riêng mình. Một trang web mà bất cứ ai cũng có thể lên và viết lên những tâm tư, suy nghĩ, ước mơ của mình. Là một sân chơi dành cho những người yêu viết lách được thể hiện bản thân. Là nơi mà những cuộc thảo luận hấp dẫn xảy ra trên với mọi chủ đề. Một kho tàng kiến thức.
Bài viết của mình có thể khá nhàm chán vì chắc chắn ai đọc được bài viết này thì cũng đều đã biết những website mà mình nêu ra. Nhưng mình vẫn đang trong quá trình học hỏi. Mình hứa sẽ cố gắng mang tới những trải nghiệm thú vị hơn ở các bài viết sau. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ ngày thứ 16 của mình. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai nhé.