Trước hết là xin lỗi bản thân vì đã nhụt chí mà bỏ bê challenge này những 4 tháng liền. Nhưng đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại đâu nhỉ ^^ Nên là Thương ơi mình quay lại rồi đây.
Thú thật rằng mình không có thói quen đọc sách lắm. Gần đây thì mình đang đọc 2 quyển, 1 quyển là truyện kinh dị trinh thám "Những kẻ hắc ám" của Otsuchi với "Bạn đáng giá bao nhiêu" của roommate. 
"Những kẻ hắc ám" thì nó hắc ám y như tựa sách vậy. Nhưng mình thích vì plot twist và chi tiết trong truyện luôn bắt mình phải tự tưởng tượng liên tục xem hình ảnh thật sự như thế nào, đây cũng là lí do mình thích đọc truyện kinh dị hơn là xem phim vì mình thích tự tưởng tượng hơn, ít ra không bị giật mình như xem phim. 
"Bạn đáng giá bao nhiêu?" Quyển này thì mình cứ đọc đi đọc lại do mình thích phong cách sống của chị tác giả, dám nghĩ dám làm. Nó cũng cho mình trải nghiệm một vài trường hợp mà tương lai không sớm thì muộn mình cũng phải đối mặt, từ chuyện tình yêu, hôn nhân, tài chính, vị thế trong gia đình, mối quan hệ với nhà chồng, với đồng nghiệp, rồi con cái,... những thứ mà sẽ đi theo người phụ nữ suốt cả một đời. Mình nghĩ 4 tháng vừa rồi, chính mình cũng phần nào có những thay đổi nhỏ xíu nhờ quyển sách này. 
Nói sao nhỉ, hôm nay cũng là ngày mình quay lại với việc viết bullet journal. Mình hi vọng nửa năm 2020 còn lại của mình sẽ thật chăm chỉ và kiên trì. 
Cố lên nhé HT!!