Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên sau 2 tuần working from home và mình nhận ra là hình như 2 tuần vừa rồi đã thay đổi thói quen sinh hoạt của mình khá nhiều, đến nỗi cả ngày hôm nay ở công ty mình chẳng thể tỉnh táo nổi và buổi tối về nhà thì lại chẳng có hứng làm việc khác :( 
Tuần vừa rồi ngày tuyệt nhất đối với mình chắc là thứ 7 tuần trước. Nó cũng giống như những ngày khác trong tuần với tất cả những việc mình làm trong thời gian nghỉ dịch ở nhà. Chắc điều mình tự hào nhất về bản thân trong 2 tuần qua là mình chăm chỉ tập thể dục hơn. 
Thì ngày hôm ấy mình vẫn dậy lúc 7h sáng, làm vệ sinh các thứ, ăn sáng tự làm rồi ngồi vào bạn làm việc và check một vài thứ khác. Đến giờ trưa thì tự nấu ăn và xem Hospital Playlists. Đến chiều thì mình dành cả chiều để viết Literature Review nộp. Đến 5h30 thì tập thể dục, rồi lại nấu ăn tối rồi quay lại làm khoá luận tiếp. Ngày thứ 7 của mình kết thúc bằng một màn tâm sự, buôn chuyện với bạn mình đến gần 12h. Cảm giác một ngày năng suất và được xả hơi vậy. Chắc do cách li xã hội nên mình cũng chẳng gặp nhiều người, quanh đi quẩn lại vẫn là đồng nghiệp, bạn cùng nhà và mấy đứa bạn thân qua facebook. Một đứa khá thích surrounded by human-beings như mình chắc sẽ không chịu nổi mà sinh bệnh về tâm lý nếu không được giao tiếp với mọi người mất. Cảm ơn mọi người, tất cả những ai đã chịu nghe mình bắn súng liên thanh kể chuyện.
Mong đại dịch qua nhanh và sớm thôi, mình sẽ được gặp những người mình yêu quý. 
Day 14 kết thúc ở đây.