Đây là topic mình đợi mãi mới đến. Chuẩn bị tinh thần cùng mình phiêu lưu vào thế giới viễn cảnh tươi sáng mà NTHT đang hi vọng và cố gắng từng ngày nào. Còn cả những điều mà mình đã tự hứa là sẽ làm từ lâu rồi và thật tệ là mình vẫn chưa hoàn thành được nó.
1. Đi du lịch Thái Lan cùng em gái. 
2. Quẩy tưng bừng tại concert của BlackPink (gặp Lisa, gặp Rose, gặp Jisoo, gặp Jennie :>)
3. Tự sắm một chiếc máy ảnh, quay film và một chiếc gimbal.
4. Tự sắm một em máy film.
5. IELTS 8.0 (fightinggg)
6. Mở kênh youtube về chủ đề nấu ăn, chụp ảnh và trang trí nhà cửa.
7. Đưa ông bà, bố mẹ, cô chú và các chị em chụp ảnh gia đình.
8. Mua ghế mát xa toàn thân cho ông bà và bố mẹ 
9. Mua điện thoại mới cho em gái. 
10. Học thành thạo tiếng Hàn. 
11. Đi du lịch Hàn Quốc và châu Âu cùng gia đình.
12. Trở thành một mentor đáng tin cậy (trước hết là đối với em gái mình).
13. Có một căn hộ riêng mình tự chọn thiết kế, trang trí nội thất và có một góc chụp ảnh studio. 
14. Tự mua xe hơi riêng. 
15. Giảm cân xuống còn 49kg, road to abs 1:1
16. Duy trì chế độ ăn uống lạnh mạnh và không bỏ tập thể dục ngày nào. 
17. Đi quẩy show của Chillies
18. Mở một quán cafe và một cửa hàng hoa. 
19. Thi MT tại tập đoàn đa quốc gia. 
20. Nuôi em gái đến khi nó đi làm. 
21. Du hí Đà Lạt cùng người ấy. 
22. Làm một cô gái tự tin, độc lập. 
23. Nói với bố mẹ rằng: Con sẽ lo cho cả nhà. 
24. Tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. 
25. Kiên trì.
Viết đến đây mình bỗng thấy không chắc chắn nhưng không sao, mình còn thời gian và sức khoẻ. Tất cả những gì mình có thể làm bây giờ là cố gắng và cố gắng để có thể tick done hết và thậm chí nhiều hơn những điều trong Bucket List này. Cố lên NTHT!!!