Hôm nay sẽ viết cho người mà tôi thích thầm.
À thực ra có một vấn đề nho nhỏ nhưng nó là mấu chốt, tôi dạo này không có thích ai cả. Vậy nên tôi viết cho người mà tôi sẽ thích trong tương lai nhé.
Chào cậu, 
Chắc cậu cũng biết, hoặc không biết, mình thích cậu ! 
Mình muốn nói với cậu, mình rất nhát gan, nên mình chưa bao giờ dám nói cho ai đấy là mình thích người ta. Mình cứ giữ cái thể diện chết tiệt để cuối cùng đổi lại được là : chẳng có gì cả. Mình luôn làm mọi thứ trong im lặng, nhưng nếu cậu để ý kỹ một chút, thì sẽ thấy mình không giấu giếm bất kỳ thứ gì cả, chỉ là mình không nói ra thôi. Nếu cậu để ý kỹ một chút, sẽ thấy mình thích cậu rất nhiều.
Mình muốn nói là, mình rất hiếm khi thích người khác, rất khó tìm được người khiến mình cảm thấy có cảm tình, nhưng cậu à, khi mình thích 1 ai đó, mình sẽ thích toàn tâm toàn ý. Nghĩa là mình sẽ không để tình cảm của mình bị vấy bẩn bởi bất cứ thứ gì, nên khi mình nói mình thích cậu, là thật sự như vậy. Là thật lòng, là trong sáng, là tất cả những gì một con bé 19 tuổi đầu có thể cảm nhận được ! Cậu may mắn lắm đó !
Mình cũng muốn nói 1 điều không thể không nói, là mình rất ngưỡng mộ cậu. Cậu biết đấy, cảm tình sinh ra bắt nguồn đầu tiên là sự ngưỡng mộ với đối phương. Theo một cách thần kỳ nào đó, mình ngưỡng mộ cậu trong mọi việc mà cậu làm, mình thích cách cậu xử lý mọi việc, vì mình rất tệ trong việc xem xét tình hình. Mình thích cảm giác được thoải mái khi ở bên cạnh cậu, và cách cậu khiến mình muốn dựa vào. Cậu biết không, mình đã cố gắng gồng mình lên rất nhiều để chiến đấu với mọi thứ, và cảm giác an toàn và dựa giẫm là một điều xa xỉ. Cậu biết bàn tay của ba trong tiềm thức của một đứa bé không, đấy là sự an toàn tuyệt đối. Mình cảm nhận được sự dựa dẫm khi ở bên cậu, điều mà trước đây chưa từng xảy ra.
Cậu à, mình chưa từng có một đoạn tình cảm nào trọn vẹn. Mọi thứ đều là phép màu chỉ do tớ tạo ra. Vậy nên cậu ơi, tớ đã để cậu vào thế giới nhỏ bé của tớ một cái ghế bành, cậu có thể ở lại đừng đi được không ?
Len An Nhiên

Pics Photos - Does Anyone Want To Do The 30 Day Letter Challenge With Me Photo