Thế giới hay nói tình đầu thường không trọn vẹn. Nhưng đến cùng, thế nào mới được coi là "trọn vẹn"?
Tớ đã có thật nhiều những "lần đầu tiên". Chuếnh choáng. Đơn phương. Tỏ tình. Được hồi đáp. Nắm tay. Hàng giờ ngồi cạnh và chẳng cần làm gì. Nấu cho nhau. Được đưa đón. Ôm. Quan tâm và được quan tâm. Ghen. Cười. Date. Thúc nhau học. Đồ đôi. Giận và được dỗ. Xa. Dừng. Từ chối. Lạ. Nối. 123456789. Tổn thương. Trống rỗng. Mạnh mẽ rồi sẽ ổn.
Tớ cũng đã có cực nhiều những bài học và kinh nghiệm. Về cách ở cạnh mà lắng nghe, chia sẻ, động viên, yêu thương nhau. Cách hòa hợp với nhau. Cách giải quyết mâu thuẫn cùng nhau. Cách tôn trọng bản thân trước tiên dù có trong một mối quan hệ hay khi một mình.
Và đến sau cùng, dù có dừng lại, chúng tớ vẫn có thể gặp nhau mà gật đầu cười nhẹ. Rồi thầm nhủ chà, mình còn đòi hỏi gì hơn ở một mối tình đầu.
Đấy, chỉ thế thôi là với tớ đã đủ trọn vẹn.