Là Singapore. Hè tớ lớp 10 lên 11. Theo một chương trình liên kết của tỉnh với River Valley Highschool.
Đúng là những lần đầu tiên sẽ ở lại trong lòng mình thật lâu nhỉ.
Giờ có bảo nhau ê nhắm mắt lại mà kể, mà tả về chuyến đi đi. Thì tớ vẫn sẽ vanh vách được cho xem. Từ lần phỏng vấn tới những sự chuẩn bị. Từ cái visa đến câu chuyện quần quần áo áo. Từ món ăn đầu tiên trên máy bay tới cái đẹp đến khó thở của Chanqi airport. Từ phòng dorm xinh chết đi được dù phải ở một mình hơi sợ ma vì roommate không tới, đến cái sân vận động, cái hội trường to vật to vã. Từ những món ăn lạ miệng tới những ngày phải làm quen với việc không ngủ trưa. Từ tiếng Anh đến những món quà của các bạn từ đủ mọi nước. Từ những hoạt động mới tới những kiến thức mới. Từ việc để ý một em Trung Quốc đến việc phải nhảy chân nam hôm prom cuối. Từ những chuyến tàu điện ngầm tới những lần đi bộ mệt nghỉ mà vẫn ham. Từ những con người đến những danh lam thắng cảnh. Từ những buổi sáng dạy nhau cheer tới những buổi tối lọ mọ chỉ nhau những bước nhảy. Từ những háo hức tới những luyến tiếc khi phải tạm biệt. Từ những nụ cười, đến những giọt nước mắt..
Ngồi nói lại chẳng biết bao nhiêu là đủ. Nhưng biết mình trân trọng và thương cái chuyến đi thật nhiều. Vì đã gặp được bao người thú vị, trải nghiệm bao điều mới, và trưởng thành thêm bao nhiêu lần. 
Đấy, cứ phải ra ngoài mới biết thế giới thật sự rộng lớn. nhỉ?
Nên gắng mà chăm bước ra ngoài ha NTMA.