/ Xin thứ lỗi cho khả năng sắp xếp và chụp ảnh ngớ ngẩn /
Bình thường A Lìn hay bảo khiếp mày thồ cả cái nhà đi hay gì. Nhưng bỏ cái gì ở lại cũng không yên tâm. Mà nghiêm túc thì ơ làm gì mà nhiều đồ lắm đâu..

Từ trên xuống dưới từ trái qua phải:
1. Ví màu hồng đất của người ta mà chụp lên màu như si đa huhu ví ơi xin lỗi nhau
2. Son
3. Kem chống nắng
4. Giấy ướt
5. Mouth spray
6. Tăm nha khoa
7. Son dưỡng. Ui có SPF liền lại còn vị táo thơm cực
8. Cặp tóc trứng ốp la Xuti tặng
9. USB. À vì dạo này tớ đang phải chuyển dữ liệu qua lại giữa hai cái lap
10. Personal sewing kit. Thứ mẹ Mẩu tớ không thể tin nổi là nó dám 140k, và tớ lại còn dám mua. Nhưng cần thiết mà mẹ :<
11. Giấy khô
12. Gương 
13. 2 cái bút yêu ơi là yêu của tớ
14. Xylitol
15. Deodorant
16. Điện thoại
17. Kẹo ngậm vị táo Michan vác từ Nhật về cho
18. Urgo
19. Nước rửa tay (dù không có trong ảnh vì tớ vừa để quên ở quán ăn hôm qua nhưng vẫn nhắc đến để tưởng nhớ)