Tim của tớ ẩm ương lắm. Nhiều khi may mắn được nhận những điều lớn đùng lớn đoàng mà chẳng lung lay. Nhưng chỉ cần lơ đãng một tích tắc là đã kịp liêu xiêu trước những điều chẳng chút trật tự.
1. Cái dắt sang đường
Nghe hơi ngớ ngẩn, nhưng thật ra tớ sợ sang đường lắm. Nên những cái cầm nhẹ cổ tay, những lần được đi phía bên trong, những khoảnh khắc "không sao đâu cứ đi theo tớ" rồi cùng vượt qua tất thảy xe cộ trên đời sẽ luôn khiến tim tớ loạn đến nghẹt thở. An toàn và vững chãi đến thế là cùng.   
2. Sự tốt bụng, ấm áp với thế giới
Tớ tin sự tử tế sẽ luôn được thật thà gói gọn trong những cử chỉ bé nhỏ, mà không đắn đo việc được nhìn thấy hay công nhận. Như những nụ cười trêu đùa cùng tụi con nít, cái chào hỏi đầy lễ phép với những cô chú lao công, hay những lần nhẹ nhàng, kiên nhẫn chỉ đường cho những cụ ông cụ bà lớn tuổi. Trân trọng và chạm tim nhau cực. 
3. Việc nhận ra và ghi nhớ những điều nhỏ nhặt vu vơ về tớ
Quyền từng nói với tớ là: "Nếu mày quan tâm và dành tình cảm cho một ai đủ, thì mày sẽ luôn tự động tìm kiếm và thuộc lòng những nguồn hạnh phúc của người đó thôi". Eo ơi lâu lâu sến thật. Nhưng tớ tin là Quyền đúng. Vì chính tớ cũng thế, nên sẽ thật tuyệt nếu nhận được điều y xì từ người mình thương, nhỉ?
4. Sự nghiêm khắc
À đương nhiên được nhẹ nhàng chiều chuộng thì thích ơi là thích. Nhưng đừng vì tình cảm mà mềm mỏng, nhân nhượng quá với nhau. Vì ôi sự quyết đoán và nghiêm khắc đúng lúc, đúng cách nam tính và thu hút chết đi được.
5. Skinship
Tớ không tin vào "love at first sight", nhưng "love at first touch" thì không hoang đường tí nào. Bình thường tớ thận trọng, chừng mực lắm. Nên nếu đến một ngày, cái xoa đầu an ủi hay cái ôm ôm động viên cũng khiến tim đập nhanh, thì tớ biết, thôi xong,..
Thế là liêu xiêu nhau rồi.