Ngày 29: Viết những điều mà bạn muốn người khác nhớ về bạn khi được nhắc đến.
01. Một người chấp nhận mọi rủi ro để theo đuổi đam mê.
Không phải ai trên đời cũng may mắn tìm thấy đam mê của cuộc đời mình nhưng cũng không phải ai trên đời đều có thể chiến đấu vì đam mê ấy. Và mình không muốn để đam mê của bản thân chết dần chết mòn bởi sự im lặng. 
02. Một người có thể mỉm cười đối mặt với bão giông.
Mình không muốn là một bồ công anh xinh đẹp nhưng lại mong manh trong gió. Mình muốn là một xương rồng tuy xù xì nhưng mạnh mẽ trước bão giông. 
03. Một nhà văn truyền cảm hứng.
Mục đích của mình khi bắt đầu đam mê này cũng là vì muốn đem ngôn từ của mình truyền tải tới tâm hồn người đọc. Giúp xua tan đi mọi bóng tối u ám bủa vây trong nội tâm và đem đến ánh sáng của hạnh phúc và hy vọng đến.
02/04/2020