Ngày 27: Viết hình dung về người yêu/bạn đời của bạn trong tương lai.
01. Đó là một chàng trai biết yêu bản thân
Nhiều bạn đến đây sẽ nghĩ là nếu chàng trai ấy quá yêu bản thân còn bạn thì lại nửa vời thì sao? Theo mình thì ai cũng phải biết yêu bản thân thì mới có thể yêu người khác được. Và yêu bản thân ở đây nghĩa là biết quan tâm sức khỏe của mình, biết tránh những cảm xúc tiêu cực...
02. Đó là một chàng trai thấu hiểu và lắng nghe 
Một trong những yếu tố hướng đến một mối quan hệ lâu dài. Và cũng là một trong những yếu tố cốt lõi mình mong muốn ở chuyện tình cảm. Bởi nó thật sự rất quan trọng. Vì nếu chỉ một người hoặc không ai cả biết lắng nghe và thấu hiểu thì cả hai sẽ sớm xuất hiện những vết rạn trong mối quan hệ. Nhưng khi chúng ta biết đặt bản thân mình vào vị trí đối phương để đồng cảm thì sẽ không có chuyện gương vỡ. 
03. Một chàng trai lãng mạn
Thêm một chút gia vị vào tình yêu của sẽ khiến nó ngày càng nồng cháy hơn. 
04. Một chàng trai tôn trọng mình và tình cảm giữa hai người
Trên đời này ai cũng momg muốn được tôn trọng. Và dĩ nhiên nó hoàn toàn đúng với tình yêu.
05. Một chàng trai có thể chia sẻ cùng mình
Chia sẻ là cầu nối kết nối hai trái tim. Khiến nó xích lại gần nhau hơn.
06. Một chàng trai thủy chung và chân thành
Một mối quan hệ đổ vỡ ngay từ lúc bắt đầu nếu tình cảm dành cho nhau chỉ là giả. 
07. Một chàng trai quan tâm mình bất cứ khi nào có thể
Không cần hứa với nhau cùng đi trọn đời trọn kiếp. Chỉ cần có thể quan tâm vẹn tròn một khoảnh khắc bên nhau.
31/03/2020