Ngày 25: Viết thư gửi bản thân trong tương lai (1 năm, 3 năm, 5 năm,… )
Gửi tôi của 2 năm sau, 
Chào bạn, bạn còn nhớ tôi chứ. Chính là cô gái của hai năm trước đang ngồi viết bức thư này đây.
Bây giờ tôi tự hỏi bạn có đang thất vọng về bản thân không. Rằng mình đã không cố gắng và liên tục thất bại. Rằng mình đã bỏ lỡ quá nhiều thứ. Rằng mình đã có những quyết định sai lầm... Nhưng dù thế nào mong bạn hãy thật bình tĩnh. Bởi giờ này 2 năm sau bạn sắp và đang đối mặt với một cột mốc trong cuộc đời bạn. Tôi mong bạn sẽ không lặp lại lịch sử như 3 năm trước đó. Và bạn cũng không mong điều ấy xảy ra mà đúng không? Thế nên hãy cố gắng lên nhé!
Tôi của hiện tại không biết quyết định 2 năm sau của bạn thế nào. Nhưng tôi sẽ tôn trọng nó. Bởi tôi biết để đưa ra lựa chọn đó bạn đã vất vả bao nhiêu. Dù cuối cùng bạn cũng không thể giữ được ước mơ của mình thì tôi mong bạn cũng sẽ hạnh phúc với điều bạn chọn. Vì vậy, luôn giữ vững nụ cười trên môi bạn nhé!
Hai năm trôi qua, sẽ có rất nhiều điều thay đổi. Mặc nó là gì tôi hy vọng bạn sẽ thích ứng nhanh với nó. Và luôn tôn trọng bản thân ở hiện tại. 
Tôi của 2 năm trước chúc tôi của 2 năm sau thành công với chặng đường kế tiếp.
29/03/2020