Ngày 16: Viết (liệt kê) về một vài website/blog yêu thích mà bạn hay đọc.
01.Maomao Yu
Đây là một personal blog trên facebook mà mình mới biết đến không lâu. Có một điều khá buồn cười là đến khi mình thấy trên bảng tin của mình xuất hiện nhiều bài viết của blog này thì mình mới chợt nghĩ là đã follow và like từ bao giờ. Nhưng dạo gần đây mình cũng xem nhiều bài viết của blog hơn. Cũng không biết tại sao nhưng MaoMao Yu như liều vitamin của mình vậy. Nó cho mình cười nhiều hơn và đôi lúc suy ngẫm về việc gì đó.
02. Sunhuyn
Chị ấy là một blogger và cũng là một youtuber. Mình biết chị ấy qua youtube cũng một thời gian rồi. Sau đó mới biết chị ấy còn có page trên Facebook. Thoạt đầu nghĩ chị ấy chỉ dùng Instagram. 
Chị Sun chính là một người mà tương lai mà mình muốn hướng đến với lối sống và suy nghĩ mình rất ngưỡng mộ. Nhiều lúc nghe chị trò chuyện mà  có những điều chị nói ra như một cú tát thẳng vào mặt mình vậy. Cảm giác như vừa được bừng tỉnh sau một cơn say. Nhờ chị mà mình cũng đã học được rất nhiều. Biết yêu bản thân hơn , thay đổi cách nhìn và có một cuộc sống như bướm thoát khỏi chiếc kén mà bay tự do khắp phương trời. Mình thấy chị Sun đúng là một mặt trời ấm áp thật sự.
03. Dưa
Lại là một personal blog nữa trên Facebook. Nếu bạn nào từng đọc hoặc nghe qua cuốn sách "Chúng ta là những đứa trẻ cô đơn" thì cũng không còn lạ lẫm gì với cái tên này. Với mình thì là vì đọc cuốn sách "Chúng ta là những đứa trẻ cô đơn" mà biết đến chị ấy. Đó là cuốn sách tác động khá nhiều đến tình cảm của mình. Và cho mình cảm giác như được đối diện với chính bản thân nên mình cũng đánh giá cuốn sách tương đối cao.
Những câu quote trong blog chị ấy thật sự rất truyền cảm hứng với mình. Đôi lúc đọc xong mà như phát khóc. Tự cảm giác bản thân như trong đó. Cuối cùng là tự thương lấy chính mình.
20/03/2020