Ngày 4: Liệt kê ít nhất 5 địa điểm mà bạn muốn đến thăm.
01. Maldives

Lần đầu tiên nhìn hình ảnh của Maldives trên 1 fanpage trên facebook, mình ước rằng đến được ấy trong ngày gần nhất. Nhìn làn nước trong xanh cùng những viên đá khiến mình chợt xúc động. Không ngờ có nơi màu nước lại đẹp đến vậy. Và những căn nhà, đường đi trên chính dòng nước ấy tuyệt vời biết bao. 
Mình nghĩ tương lai nếu cùng người mình thích đến đó chắc sẽ lãng mạn lắm.
02. Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trung Quốc
Mình đã được nghe, được xem những video cùng ảnh về nơi đây. Quả thật kì diệu mà. Ban ngày đã đẹp rồi mà ban đêm còn lung linh hơn nữa. Nếu được chọn nơi có thể cùng gia đình đi du lịch thì hẳn mình sẽ chọn nơi đây. 
03. Trương Gia Giới, Trung Quốc
Mình luôn yêu những gì tự nhiên nhất và cả Trương Gia Giới nữa. Mình thật sự luôn muốn biết cảm giác đứng trên ngọn núi cao nhìn xuống dưới là như thế nào, còn muốn trải nghiệm trên cầu kính và muôn vàn thứ khác. Thế nên mình cần phải tiết kiệm tiền thui. 
04. Provence, Pháp
Mình rất thích hoa, đó là lí do khiến mình muốn đến Provence – thiên đường hoa oải hương của nước Pháp. Có thể trên thế giới còn nhiều cánh đồng hoa rực rỡ mang nhiều màu sắc khác nhau và mình cũng chưa từng được đến đấy. Nhưng mình vẫn muốn đến Provence trước. Nói mình thích hoa oải hương nhất cũng không phải nhưng mình thích bộ váy màu tím ấy. Nó cho mình cảm giác bình yên, nhẹ nhàng lạ thường. 
Nhất định phải đến đây một lần trong đời, lời hứa tận sâu nơi trái tim mình.
05. Quảng Ngãi

Mình sinh ra và lớn lên ở thành phố Hoa Phượng Đỏ nhưng Quảng Ngãi lại là quê nội của mình. Tính đến bây giờ, mình vẫn chưa một lần trở về quê hương. Gia đình ngoại trừ bố và mình ra thì tất cả mọi người đều có dịp được về nơi ấy rồi. Nhiều khi mẹ bảo mình về quê không, mình cũng chỉ đùa lại là: “Bố con hơn 50 năm trời còn chưa lần nào đặt chân đến Quảng Ngãi. Con còn lâu mới bằng một nửa tuổi của bố.” Nói vậy thôi chứ mình cũng mong lắm chứ. Chỉ là bây giờ mình còn phải hoàn thành việc học và mình cũng muốn tương lai có thể kiếm tiền và cùng đại gia đình về Quảng Ngãi. Hy vọng ngày ấy sẽ đến sớm. 
08/03/2020