Hello xin chào toàn thể các bạn mình là Trinh ,
Hôm nay, mình xin phép chia sẻ về " 3 điều giúp bạn trở nên một cô gái có sức hút hơn " nhé! Những điều mình sắp chia sẻ dưới đây được đúc kết từ những gì mình đã đọc, xem được từ những tác giả nổi tiếng và từ chính kinh nghiệm của bản thân mình.
Trước hết khi bắt đầu thì mình xin chia sẻ với các bạn một câu chuyện mà mình đã từng trải qua. Hôm đó, mình không nhớ chính xác cụ thể ngày bao nhiêu! Mình có đi tham gia một chương trình trong trường đại học. Mình chỉ có tham gia một mình thì bỗng nhiên có một bạn nam đến xin số điện thoại của mình. Lúc ấy, bạn nam đó khá cao và ưa nhìn còn mình thì chỉ mặc chiếc áo thun basic và đeo giày bata! Trông rất là bình thường! Thế nên, hôm đó mình mới suy nghĩ tại sao lại có một cái sự việc như vậy? Mình tự đặt câu hỏi điều gì mới thật sự tạo nên sự thu hút của một cô gái!
Và sau một khoảng thời gian tìm hiểu thì giờ mình để biết được cái lý do và mình cũng sẽ sắp chia sẻ và các bạn đây!

Yếu tố đầu tiên để tạo nên một cô gái có sức hút đó chính là sự tự tin và thần thái.

Dấu hiệu dễ thấy nhất của một cô gái tự tin đó chính là hay cười. Có ai đó nói nói rằng " một cô gái luôn cười sẽ đáng yêu hơn rất nhiều so với một cô gái mặt khi nào cũng như đưa đám mình". Nói vậy không phải là chỉ trích một cá nhân nào hết mà mình chỉ đang nói về một trong rất nhiều cách để biểu lộ sự tự tin của ai đó và gây chú ý trong mắt mọi người. Điều mà mọi người sẽ nhận thấy một cô gái tự tin sẽ có đó chính là thái độ sống tích cực. Bạn đã từng nghe câu nói " bạn sẽ là người cuốn hút khi bạn làm thứ thu hút bạn" chưa? Đúng vậy, hãy luôn là chính mình, hãy " Be yourself" và làm những gì mình thích bạn nhé!
Source: Pinterest
Source: Pinterest

Yếu tố thứ hai để trở nên thu hút hơn đó chính là việc biết yêu thương và chăm sóc cho chính bản thân mình.

Điều này thể hiện qua việc bạn đã chăm sóc, giữ gìn, trân trọng cơ thể và tâm hồn của bạn như thế nào?
Liệu bạn đã đảm bảo cơ thể mình luôn sạch sẽ và thoải mái cũng như là có một mùi hương nhẹ nhàng nhất chưa? Bạn có một chế độ ăn uống và luyện tập để tăng cường sức khỏe của mình không? Hay là bạn đã chiều chuộng bản thân mình bằng những ly trà sữa full topping và những đồ ăn chứa nhiều chất béo, đường không tốt cho sức khỏe? Bên cạnh đó, bạn có bỏ qua những loại rau, củ, quả giúp cho da và tóc của bạn trông khỏe khoắn hơn? Đừng nói mình là bạn phải ăn để những đồ ăn giàu chất béo, tinh bột như vậy để có sức giảm cân nha! Việc chăm sóc bản thân mình còn thể hiện qua việc bạn có một phong cách ăn mặc. Nếu chưa có thì hãy đảm bảo việc lựa chọn trang phục của mình luôn gọn gàng và phù hợp trong từng tình huống bạn nhé!
Source: Pinterest
Source: Pinterest
Theo mình chăm sóc bản thân cốt là để duy trì những nét đẹp vốn có và ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Cho nên, việc trang bị cho mình một chút skill make-up sương sương sẽ là một việc mà tụi con gái chúng mình nên củng cố. Chỉ cần những bước đơn giản để gương mặt của mình trở nên sáng sủa và có đường nét hơn cũng sẽ tăng cho bạn sự thu hút và có tâm trạng tốt hơn đấy!
Một câu ngạn ngữ Nga nói rằng " nếu tôi có hai cái bánh mì tôi sẽ bán một cái để mua hoa hồng cả tâm hồn cũng cần phải được ăn uống". Cho nên, chúng ta cần phải đầu tư vào những điều có thể nuôi dưỡng tâm hồn như việc dành thời gian cho bản thân để nghe những bản nhạc yêu thích, đọc một cuốn sách hay hoặc bất cứ việc gì làm bạn cảm thấy vui và hạnh phúc khi làm nó. Điều này bên cạnh giúp bạn trở thành một người con gái biết yêu bản thân mà còn là một cô gái độc lập và rất có sức hút đấy!
Tóm lại, việc bạn yêu thương bản thân, có niềm đam mê và theo đuổi nó sẽ tạo nên một lực hút rất lớn lan toả xung quanh bạn.

Điều thứ ba để trở nên thu hút hơn đó chính là sự nữ tính tinh tế và hiểu chuyện trong con người bạn.

Nữ tính là đặc quyền của con gái cho nên ngại gì mà bạn không sử dụng đúng không nào? Các bạn có cảm thấy sự nữ tính có một mâu thuẫn với sự độc lập hay không? Thực ra là không các bạn nhé! Độc lập ở đây có nghĩa là bạn có một niềm đam mê, một sở thích riêng và theo đuổi nó đến cùng. Còn nữ tính lại là một đặc quyền của con gái và bạn có thể được sử dụng nó để được giúp đỡ khi cần thiết. Tinh tế trong giao tiếp, ứng xử là điều vô cùng quan trọng mà bạn có thể tạo được ấn tượng với người khác giới. Ví dụ đơn giản trong việc này đó chính là cách mà bạn lắng nghe, biết cái gì nên nói, hiểu cũng như là thông cảm cho người đối diện... Điều này không phải ai sinh ra cũng có được mà phải trải qua một thời gian và sự học hỏi mới có được. Cho nên, mình tin rằng việc các bạn sẽ học được cách trở nên tinh tế hơn trong giao tiếp và cách xử lý vấn đề để có điểm cộng trong mắt người khác.
Thông qua bài viết này mình cũng xin gửi đến các bạn một câu nói "Bạn sẽ thu hút những người có tần số giống bạn". Cho nên, tự nhủ mỗi ngày phải cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình nhé!
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình!
Bye and See you soon🍍🍍🍍