"Mình" - là một bộ bài có khả năng khơi gợi những điều sâu sắc bên trong bạn
"Mình" - là một bộ bài có khả năng khơi gợi những điều sâu sắc bên trong bạn
Nếu không máu trò đỏ đen giống mình, thì Tết có thể thử chơi những bộ bài này, trong những buổi họp mặt:
1. Huệ - Mỗi lá bài là một câu lệnh, nếu rút bài mà không thực hiện được, thì sẽ phải uống. Nên ai yếu thì đừng ra gió, HUỆ thiệt chứ không giỡn đâu :))
2. Xích thêm chút - Mình nghĩ mấy đứa crush nhau sẽ khoái chơi bộ này, do nó sẹc xy lắm, gì mà bắt người rút bài phải đụng chạm nhau rồi còn hun hút nữa, bởi vậy chơi bộ này có người yêu luôn không chừng.
3. Mình - mình thích bộ này nhất nè, do nó làm mình phải suy nghĩ, có vài lá bài hỏi mình những câu rất bất ngờ. Nếu bạn chọn được một nơi thật chill, rủ được những người mà bạn thân thiết cùng ngồi xuống, thì bộ bài này sẽ đẩy mood bạn lên để trò chuyện được nhiều nhất có thể.
Mỗi bộ bài sẽ phù hợp với một không gian khác nhau như thế, mình giới thiệu nhiều hơn về 3 bộ bài này trong Tập 2 " Tết Bình Thường Mới ", xem trên kênh của mình nhé.