Tôi vừa trải qua sinh nhật 29 tuổi của mình trong sự yên bình chỉ ở cạnh bạn Gấu
Tôi đã nhận lời chúc thân tình từ những người bạn còn nhớ. Khỉ là người đầu tiên chúc sinh nhật tôi ở trong nhóm Chim cụt, thực ra những lời chúc sinh nhật cũng nhạt dần và tương trưng nên tôi cũng chẳng muốn nhận vì thế.
tối nay tôi và gấu chỉ đơn giản là đi ăn lẩu ở quán lá ngồi nói chuyện linh tinh về cuộc sống và về nhà gấu đem bánh ra chụp ảnh xong lại cất đi.
Sinh nhật năm nay đã trôi qua như vậy đó.
Tôi vẫn yêu gấu nhiều, tôi chẳng làm thế nào để dừng lại được việc nghĩ về cậu ấy trừ khi tôi bận rộn làm gì đó thì mới quên đi.
Liệu sau 2 năm nữa tôi sẽ đang ở đâu trong cuộc sống này.
Tôi hi vọng bản thân khi ấy sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, sẽ hạnh phúc trong vòng tay của ai đó và gấu có thể yên tâm mà yêu cậu ấy không phải lo nghĩ cho tôi nữa.
Lúc nào gấu cũng nói tới giữ khoảng cách, tối đi ngủ cứ gạt tay mình ra. nhưng tới đêm khi tiềm thức của gấu thì lúc nào cũng ôm rùa và xoa bụng cho rùa. gấu có biết điều ấy ko?