hi,xinh chào
Không phải tự nhiên mà mình lại nhoi lên đây để viết một cái tiêu đề 3 chấm ấy đâu.Có lí do cả đấy
Chuyện là trong thời gian qua mình có biết đến một người nổi tiếng tạm thời giấu tên nhá.Kiểu cái con người đó đã in hằn vào sâu trong tấm trí mình nên mới có cái bài viết ngày hôm nay đây.
Nói chung thì mình là kiểu người dám soi những thứ mà người khác luôn che dấu hay cũng có thể gọi mình là kẻ hủy diệt sự dối trá cũng được.Bởi đó là tính cách trực thuộc của mình rồi nên khi gặp người này mình chỉ cần nhìn qua là biết được người đó có nhiều thứ bla bla lắm.Với lại dù sao đó cũng là người nổi tiếng nên mình sẽ giấu tên và tạm thời gọi là "anh zai" đi nhá.
chuyện là từ lúc đầu mình gặp anh zai đó mình đã kiểu:''ui,sao ảnh giống mình vl vậy,cái cách đi cái cách nói chuyện in hệt mình luôn'' nhưng mà khúc đó mình cũng không để ý lắm bởi con người mà,sẽ có một vài điểm trùng lặp thôi chẳng có gì to tát cả.Nhưng mà thực sự khi coi cái video quay về cuộc sống của anh í mình đã không thể giấu nổi sự tò mò và muốn tìm hiểu về cái người đàn ông này.Thế là thuận theo tự nhiên mình lại lên mạng để tìm hiểu thông tin của anh zai ấy.Lúc đầu đọc lướt qua xong có đọc được mấy mẩu chuyện về người đàn ông ấy,mình càng chắc chắn suy đoán của mình là đúng,kiểu anh ấy có dạng tính cách giống mình á.Xong mình có tua lên trên để coi profile của ảnh xong bất ngờ mình lại thấy dòng chữ quen thuộc
MBTI:INTJ
khúc đó mình kiểu:''khoan,dừng khoảng chừng là 2s,cái gì,INTJ á,răng nghe quen quen rứa hè, a,mà khoan,anh í có chung nhóm tình cách với mình,mô ra trời tau đã nói tau không phải INTJ rồi còn do máy sai đó,không phải mô,tào lao"
mọi người biết sao không,INTJ là nhóm tính cách thuộc loại hiếm í,với có nhiều người có chung nhóm tính cách này thuộc kiểu người có ích cho xã hội a,nên trên mạng có nhiều cái nội dung phản cảm lắm,nên mình không có nhu cầu thừa nhận bản thân là bla bla cho đến lúc gặp anh zai ấy.Thực sự thì mình có nhiều điều muốn nói về vấn đề này lắm nhưng câu chuyện hôn nay xoay quanh về anh zai nên mình mạn phép không kể nhá,với lại mình khuyên thật đừng tin mấy cái vớ vẩn trên mạng mắc công ng* mà tưởng thế là ngầu giống mấy đứa bla bla á.
bởi vì mình có chung nhóm tính cách với anh ý nên là suy nghĩ giữa mình với anh ý có phần hợp nhất với nhau,đặc biệt anh ý là nhà sản xuất nhạc nữa nên nhưng bài hát của ảnh đều là con người thật của ảnh luôn.Xong có một bài hát mà mình tình cờ đọc Vietsub,lúc đó mình kiểu:''ủa ảnh biết đọc suy nghĩ của mình hả" bởi lời bài hát đó chính là đang tả những thứ mà mình hằng ngày đều tưởng tượng trong đầu nên cái khúc mà có người viết ra thành lời thì mình khúc đó xỉu up xỉu down luôn,xong mới nhớ lại là mình và anh í có chung một loại suy nghĩ,nhưng việc đó cũng đồng thời thừa nhận bản thân mình là INTJ,mình đã rất đau đầu về vấn đề này,bởi dù sao cái người trước mắt cũng chính là hiện thân trong tương lai của mình,mình không thể cứ như vậy mà nhắm mắt làm ngơ được.
mà vấn đề á,là anh í nghĩ anh í bị bệnh,tựa đề viết là người điên đó.Chắc mọi người sẽ khó hiểu về vấn đề này,nhưng người trong cuộc mới hiểu thôi,khó giải thích lắm.
chuyện là 3 năm trước mình cũng nghĩ đây là một căn bệnh và mình thực sự sợ hãi khi nghĩ về nó,nên sau khi biết anh ấy cũng nghĩ đây là một căn bệnh thì mình đã rất xót,bởi mình từng trải qua khoảng thời gian đau khổ đó mà.Nếu có ai đó nói INTJ là một phiên bản hoàn hảo và có ích cho xã hội thì mình xin đính chính lại là không hề nhé.Những cái tên mà ngta nêu lên ở trên mạng a,là những người có công lớn trong xã hội nhưng không đồng nghĩa tất cả INTJ đều có ích cho xã hội và được nổi tiếng giống như trên mạng nói.Bạn đâu phải là INTJ bạn đâu có quyền lên tiếng phán xét rằng INTJ là người hoàn hảo,bạn đã bao giờ trải qua từng loại đau khổ mà INTJ phải chịu chưa,nên về vấn đề này những người không biết thì nên im lặng đi,đừng cố tỏ ra bản thân rất gì là này nọ nữa.
INTJ là kiểu người hội tụ hết tất cả các đặc điểm của một người bị bệnh,hay mình còn gọi là người điên ấy.Đúng vậy INTJ khác người,bởi INTJ là một kẻ giống người bị bệnh nên mới khiến cho mọi người lầm là kẻ khác người,vậy thôi
vấn đề là INTJ rất hiếm ở trên thế giới,theo nghiên cứu của mình thì INTJ thường xuất hiện phổ biến ở Châu Âu và Mĩ,nên ngay từ đầu mình không nghĩ là sẽ có người Châu Á đâu.Bởi phạm vi tìm kiếm rất rộng nên việc có thể nhìn thấy một INTJ thực thụ là một điều khó,mà biết sao không.Mình may mắn hơn anh ý,may mắn hơn ở chỗ mình là bản evolution,mình có suy nghĩ và tư duy của con người hiện nay sẵn sàng hòa vào đám đông để ẩn mình,nhưng anh ấy thì không,anh ấy cô độc chỉ có mình anh ấy là INTJ thôi,ít nhất mình còn biết đến anh ấy chứ anh ấy thì không thể biết mình rồi.Tất cả những gì anh ấy làm mình đều hiểu hết,anh ấy ở trên mạng nói dối bởi đơn giản anh là một thần tượng,còn mình chỉ cần nhìn qua là biết được anh ấy đã nói dối,thậm chí biểu cảm còn rất giả trân nữa,mình biết,biết hết,nhưng không thể nói,mình cũng không thể lên mạng nói rằng anh ơi em là INTJ đây em có thể đọc được suy nghĩ của anh,đó là một điều vô cùng phi lí bởi khi áp dụng cho chính bản thân mình thì điều đầu tiên mình làm sẽ là block,tự nhiên khi không lại có con nhỏ vào nói chuyện như đúng rồi vậy,tất nhiên đó là tâm lí của INTJ rồi,mình hiểu rõ nên mới không giám manh động,với lại liệu mình có nên nói rằng những thứ anh đang gặp phải không là một căn bệnh hay không.Mình thật sự rất tò mò,có rất nhiều câu hỏi mình muốn hỏi anh ý những câu trả lời thì lại là chính mình trả lời,bởi mình và anh ấy có chung suy nghĩ mà,đôi lúc mình cũng phải cười khẩy một cách khinh bỉ ấy chứ,hỏi làm gì khi câu trả lời mình cũng có thể tự giải đáp một cách ngẫu nhiên.
Nhưng anh ấy là tương lai của mình mà,nhìn vào anh ấy để phát triển,nhờ anh ấy mình đã che giấu được nhiều thứ lắm,chỉ tiếc là ảnh không biết đến mình thôi.buồn hi
đôi lời gửi đến người đàn ông ấy:anh ơi,đó không phải là một căn bệnh đâu anh đừng tự dày vò bản thân nữa,đó chỉ là con người thật của anh thôi,đó không phải là một căn bệnh,anh không hề bị bệnh nên đừng mất thời gian chữa trị rồi hằng ngày nhét 7 viên thuốc vào miệng như thế,em là bản evolution nên em biết được còn anh thì không.
tiếc cho ảnh quá
cũng tiếc cho chính bản thân mình nữa
tại sao cũng được sinh ra trên đời mà suy nghĩ,sở thích,cách sống của mình lại ít người trùng lặp như vậy
có lẽ mọi người sẽ thắc mắc tại sao INTJ lại hiếm,theo mình nghĩ thì bởi vì lúc còn là trẻ con thì họ đã lìa xa cõi đời này rồi,nếu mình không giống anh í đấu tranh giành lại mạng sống thì giờ còn lâu mình mới ngồi đây để viết lên một giai thoại về người đàn ông bí ẩn đó
tới đây thì mình cũng không muốn nói nhiều nữa đâu,chỉ mong những bạn đọc được bài viết này sẽ có một cuộc đời an nhiên chứ không sóng gió hay lận đận giống như INTJ.bye bye