hihi
chuyện là tui học lớp 10 rồi á.Cấp 3 thì chứa biết bao nhiêu kỉ niệm của học trò,tất nhiên thì tui vô nhầm lớp.thôi kệ đi,trong cuộc đời học sinh thì cũng sẽ có bạn tốt bạn xấu thôi mà nên thôi kệ đi.
uh,hôm ni tui có chuyện ác ôn vãi luôn í ạ
không biết nên vui hay buồn luôn,chỉ là hơi sốc thôi
kiểu sáng nay tui có đi học thì đoạn ra chơi tui bị một đứa trong lớp húc bay người luôn
ừm,chỗ tui ngồi là bàn cuối á,mà ghế dài ngồi chung 4 đứa luôn chứ không có cái tựa a.Xong bưa 1 cẳng tui gác lên ghế một cẳng còn lại tui cứ khua khua vậy đó hay tay thì cũng đang trong tình trạng cầm vở,nói chung khúc đó tui không có cái điểm tựa nào luôn.thế là thằng lớp tui nó mới chạy ngang qua kiểu gì mà bấp trúng tui đang trong tình trạng không có điểm tựa,cứ thế mà tui trượt ra khỏi ghế luôn còn 1 cẳng là mắc trên ghế
mà biết sao không.kiểu lúc đó nhóc húc tui á là đang rượt nhau với một bé lớp khác thế là sau khi tui bay khỏi ghế là má rượt sau kia mới nói xong tới đỡ tui dậy
mà vấn đề ở chỗ là lúc đó tui đang sốc luôn á,kiểu méo hiểu kiểu gì mà đang yên đang lành thì bị bay ra khỏi ghế.ê mà sốc hơn nữa là khúc má kia đỡ tui dậy.tui không nghĩ là má sẽ đỡ tui dậy đâu,bởi trong thâm tâm tui thì loài người rất vô tâm nên trong trường hợp như vậy họ sẽ cười xong kiểu xinh lỗi xinh lỗi rồi ỏ chạy tiếp chứ tui không nghĩ má đó sẽ đỡ tui dậy đâu,tui định cho bản thân định thần lại rồi tự ngồi dậy a,tự dưng má kia chìa tay ôm sau lưng tui đỡ tui dậy ê mà sốc quá
mà biết sao không,kiểu tui nặng cân á,nên ai chạm vào người tui là tui rất nhạy cảm luôn,mà khúc đó má kia đỡ tui dậy mà tui hoảng luôn,sợ má kia đỡ không nổi đó,người ta cũng biết ngại mà.xong tui phải với tay lên bàn để dễ ngồi dậy hơn không là tui ngại chớt mịa luôn á
nói chung viết cho nhớ
đời tui như phim vậy đấy,mà cảnh thú vị này chưa xuất hiện trong phim chứ gì,giờ tui viết có gì sau này nó sẽ xuất hiện trên phim,zị hoi
bye