mỗi người chúng ta ai cũng có một thần tượng của riêng mình phải không???
tui cũng vậy.hihi
nếu chúng ta thần tượng một ai đó mà idol của mình là một người tốt thì bản thân sẽ rất tự hào đúng không??
và mình cảm thấy rất tự hào khi biết đến người đàn ông đó.Phải nói thật ra thì idol mình đáng tuổi ba mình luôn a (cách nhau 21 tuổi lận)
anh đó là chây pác nha
anh đó là chây pác nha
nói chung thì mình cũng không biết viết gì nhiều cả chỉ là mình cảm thấy tự hào vì điều đó thôi
mình thích âm nhạc của anh í,mình thích tính cách và con người của anh í.nhưng lại có một điều khiến mình luôn giữu khoảng cách đối với người mà mình hâm mộ.Đó là những điều mà ai cũng biết cả,bởi bất cứ idol nào ngoài đời thật cũng khác so với trước ống kính camera.Vấn đề là anh í đã hoạt động 15 rồi,và còn làm chủ tịch của AOMG,H1GHR MUSIC,MORE VISION,Won SOJU.Những gì mà anh í làm,các nghệ sĩ và nhân viên công ty đều biết hết.Những gì mà nghệ sĩ công ty kể mình đều tin và mình tin một điều rằng anh í là người tốt.
anh ấy là một điều gì đó rất vĩ đại thực sự luôn í.Dù chỉ làm fan của anh ấy được hơn 2 tháng và vốn kiến thức về anh đang còn ít nhưng mình vẫn tin anh ấy tốt thực sự luôn á.
kể cả âm nhạc của anh,tui cũng phải nói thật là rất cuốn
cộng cả cái quá khứ của anh thì tui cũng phải suy nghĩ rất nhiều.
trước đây tui không hay để ý đến cuộc đời của người khác lắm.Nhưng một người đàn ông đã khiến tui phải thay đổi thế giới quan của mình.Đúng thật,nếu một chút chuyện vặt vãnh trong cuộc sống đã khiến tui phải đầu hàng thì người đàn ông ấy năm đó đã sống như thế nào.lúc đó anh chỉ mới hơn 22 tuổi,có thể nói đúng là trẻ con vắt mũi chưa sạch vậy mà phải chịu mội sự phẫn nộ đến từ dân cư mạng.Thậm chí "Điều này gây ra sự bùng nổ các cuộc tranh luận từ phía các dân cư mạng, bao gồm các yêu cầu đòi trục xuất anh khỏi Hàn cũng như đòi anh phải tự tử đã nhận được trên 3000 chữ ký ủng hộ trước khi vụ việc được lắng xuống".
mình đã rất sốc khi đọc tin tức về anh í,và mình cũng phải cảm thán rằng anh ấy đúng là đỉnh của đỉnh.Thật nói không sai khi người ta nói anh với câu "PHƯỢNG HOÀNG LỬA TÁI SINH TỪ ĐỐNG TRO TÀN" sau sự việc đó anh đã trở thành một nghệ sĩ solo,anh còn nam rapper hàng đầu Châu Á.thì còn gì bằng
tui thấy anh cười,nhưng nụ cười đó vẫn còn rất công nghiệp.Nhưng ở một số hoàn cảnh tui thực sự thấy anh vui.Anh thì cũng giống như bao idol khác thôi,cũng công nghiệp,nhưng mà là công nghiệp một cách hiện đại hóa,kết hợp thực tế.Chứ không hoàn toàn công nghiệp.
Vốn dĩ anh sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên ít nhiều thì tính cách cũng rất Mỹ chứ không phải quá Châu Á nên nhiều khi có một số lời nói hành động khiến mọi người cảm thấy kì kì(do không biết dùng từ gì.hihi).Nhưng tui nghĩ nếu là fan thì nên chấp nhận tính cách thật của idol chứ đừng bắt họ diễn mãi trước ống kính như vậy.
dạo gần đây tui có lục lại mấy cái commen lâu lắc để đọc,và tui cảm thấy vui í.Kiểu anh ấy trò chuyện với fan nè,tư vấn cho fan nữa,cute lắm luôn í.
tầm vài năm trước anh có nhắc đến chuyện nghỉ hưu,tui hơi lo á.Một phần muốn nhìn thấy anh í tiếp tục xuất hiện trên mạng,một phần cũng muốn anh í nghỉ ngơi nữa.Không biết phải làm sao cả,chỉ biết động viên ảnh thôi.Tui thích nhạc của anh lắm,nhưng tui vẫn chưa nghe hết tất cả các bài hát của anh.Tui muốn thấy anh cười thiệt nhiều nè,chòi oi,thích ảnh lắm luôn í.
"[TRANS] Một staff của ctrinh The Next Stage ''phốt'' a Chây lúc ảnh ở TQ quay ctrinh.
Hôm quay phim có bị trễ 1 chút nên a Chây đã đi ra ngoài để hít thở không khí và tụi tui (staff ng Trung) không có đi theo ảnh. Mấy anh bảo vệ thấy ảnh đi 1 mình nên có lại xin chụp ảnh cùng. Có 1 anh bảo vệ trẻ nhất chụp ko kịp thì đã bị anh tổ trưởng mắng và ko cho chụp nữa. Sau khi quay xong thì a Chây kiu tụi tui đi cùng ảnh để tìm lại a cảnh vệ trẻ khi nãy để chụp ảnh cùng. "
thật sự anh í quá nà ô kê luôn,vậ mà còn một số thành phần cứ thích chơi bài ngửa nhỉ.Mình cũng điều tra ở nhiều mạng xã hội lắm,và ở tiktok mình đã bắt gặp một trường hợp mồm thì nói tau éo biết gì về ổng,và cũng là chiếc mồm đó bảo anh nhà mình bú fame đồ.Nói thật chứ bạn biết gì về ảnh mà bạn nói,đã không biết thì im lặng đi ai mạn lên tiếng.Đúng cả cái tiktok,gõ phốt ra thì đúng duy nhất một video về cái ban đó luôn á.Để mà nói về độ bú fame thì chắc là bạn đó rồi.Chơ nếu bạn đàng hoàng thì video đó đã biến mất lâu rồi chơ mắc chi mà đứng đầu từ khóa nữa.
nói chung thì làm fan kpop đàng hoàng một chút đi ạ.1 2 là cứ thích bế nhau lên mạng,mệt lắm luôn á.Kiểu nói thật chứ idol của bạn là một người tốt mà dell ra chi thì cũng là loại... thôi.Chứ hay ho gì.
hết rùi à
tui chỉ muốn nói là tui iu pác chê bơm lắm á
JAY PARK 3>
dễ huông dị mà bạn gì đó ơi
dễ huông dị mà bạn gì đó ơi