Vèo một thoáng cô gái ngồi viết đây cũng đã 19 tuổi ,nhanh thật đấy! Hôm nay mình muốn ngồi đây để viết vài câu về mình, nhìn lại mình để biết trân trọng mình và gia đình nhiều hơn.
Mình đã chính thức 19 tuổi mọi người ạ. Đêm hôm qua mình làm bài và gọi điện cho một người bạn làm bài cùng. Vậy là mình đón sinh nhật qua meet với 1 người bạn gái đáng yêu. Đó là khoảnh khắc hạnh phúc mà mình chẳng thể quên. Sáng nay thức dậy đang ngủ thì mình nhận được một cuộc điện thoại của anh ship bánh gọi mình xuống lấy bánh sinh nhật. Mình ngỡ ngàng không biết của ai gửi bánh cho mình. Hóa ra là những người bạn trên trọ của mình. Cảm ơn mọi người thật nhiều . Mình thức dậy ,thấy tin nhắn và newfeed ngập tràn lời chúc của mọi người. Mình thấy thật may mắn phải không , cảm giác lâng lâng trong lòng.
Sáng nay mẹ mua 1 giỏ hoa tím ,chiều nay mình sẽ chụp ảnh. Tuổi mới chỉ chúc bản thân hãy học cách biết ơn và cho đi nhiều hơn vì xung quanh còn những người bạn tuyệt vời thế kia. Học cách bộc lộ cảm xúc nhiều hơn, nâng niu và trân trọng đón nhận cảm xúc của bản thân. Mình có 1 công việc,1 câu lạc bộ với những người bạn yêu thương mình . Một năm 18 tuổi sống trọn vẹn với ước mơ vào trường F, với một tình yêu dang dở, với những người bạn hiểu mình, sẵn sàng nghe mình chia sẻ và lắng nghe một cách vô điều kiện. Mình đã làm rất tốt đó . Giá trị con người là thứ quan trọng lắm. Một người anh đã từng nói với mình thế này "Giá trị bản thân em ,nhìn nhận nó vì em không xứng đáng để hạ thấp giá trị bản thân" .19 tuổi để bản thân sống trọn vẹn và ý nghĩa ,giá trị lên . Tuổi 19 bản thân sẽ thật cháy , "bùng lổ " ,sống đam mê ,cống hiến. Khó khăn đôi chút, nhưng sớm thôi em sẽ hạnh phúc theo cách em muốn.
Be happy nhé cô gái ! Happy birthday em 🧡