“I believe that everything happens for a reason. People change so that you can learn to let go, things go wrong so that you appreciate them when they’re right, you believe lies so you eventually learn to trust no one but yourself, and sometimes good things fall apart so better things can fall together.”
___
Tết 2020 này, ngày đầu tiên của năm con chuột cũng chính là ngày mình thêm một tuổi mới. Có những lúc ngẫm lại quãng thời gian trước đó, đâu đó từ 2016, 2017, 2018 và cả 2019, cũng chỉ à lên một tiếng, vậy là tất cả đã qua rồi. Hồi đó mình thường tự hỏi tại sao, cần sửa chỗ nào, làm sao để tiếp tục, bước đi tiếp theo sẽ như thế nào... còn giờ thì thôi không thắc mắc tại sao nữa. Có lẽ đúng vậy. Mọi điều đến trong đời đều là những điều mình nên trải qua. Những người mình đã gặp gỡ đều nên gặp, những sai lầm mình đã mắc đều nên mắc phải, những chuyện xui xẻo hay may mắn xảy đến cũng vậy.
Mình không hy vọng năm 2020 sẽ trải hoa hồng hay mọi điều đều thuận lợi suôn sẻ, chỉ hy vọng bản thân có thêm can đảm tiếp tục sau mỗi lần sai, can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn nữa, như ai đó đã hát: vì tôi còn sống 😁
Chúc mừng năm mới 😊