kiểu gì thì trong cuộc sống này các bạn cũng sẽ tạo ra 2 con người 2 phiên bản khác nhau trong chính suy nghĩ của các bạn,tui cũng zị.Lúc đầu tui cũng tưởng bản thân bị sao á,nhưng sau khi tìm hiểu mới biết đó là 2 dạng tính cách khác nhau của bản thân tui.
hihi
là tui đây,
kiểu: Ng Việt Minh
|
.....
|
Ng Nữ Hiền Minh
kiểu vậy á
khó hiểu thật,Nhưng nó là chính bản thân tui nên tui là người hiểu,ngkhác cảm thấy khó hiểu thôi
lần này mình viết bài này là bởi vì mình đang ở cái dấu (...) kia nên mới đứng ở hai khía cạnh để nhận xét bản thân,huhu
about về nnhminh:là một người nhút nhát,rụt rè,không dám nói cũng chẳng dám làm bất kì một thứ gì hết,bị rất nhiều bệnh,đặc biệt là bệnh về tâm lí rất nặng,hay khóc,dễ tổn thương,sợ một mình,sợ bỏ rơi,sợ tất cả mọi thứ,rất thích trao tình yêu đặc biệt là cho cái huy í(mấy bài viết về tình yêu là do má này viết á).nói chung chung là mỏng manh dễ vỡ.
about về ngvietminh:trước kia là không có tên,do đi học có môn học lịch sử nên lấy cảm hứng từ cái thời vietminh nên đặt tên là vietminh luôn.Là một người gần như ngược lại với cái má trên kia luôn.Biết vì sao má vminh này lại tồn tại không.Tất nhiên khi một con người bị dồn vào đường cùng thì sẽ tự động thay đổi thôi.Má nnhminh cũng như vậy,kiểu má rất nhát nên đâm ra hay bị ăn hiếp thế là má mới tạo ra cái tính cách ngược lại má đó.
1.tâm lí tốt:Để mà nói thật ý,vietminh có tâm lí rất tốt luôn í,nếu nnhminh đứng trước huy thì tất nhiên tim đập nhanh éo được chữ nào thì má vietminh lại dũng cảm bắt chuyện với huy,ê đậu má,thế mới nói,má vietminh éo yêu nên mới mặt đối mặt được như vậy luôn á.Rồi kiểu nhiều cái chuyện bất ngờ xảy ra í,nếu là nnhminh thì tất nhiên má đó sẽ đứng im bất động không làm gì không nói gì,nhưng mà là vietminh thì má sẽ phản ứng rất tốt,kiểu cái miệng nó nhanh lắm tay cẳng cũng không thể đọ lại.Ví dụ:đi mua đồ mà tình cờ thấy món đồ mà minh muốn mua.nnhminh bỏ đi(suy nghĩ:bữa sau mua).vietminh nhất định sẽ lại hỏi giá và mua món đồ đó.Kiểu đơn giản trong cuộc sống thôi cũng thấy rất rõ sự khác biệt giữa hai con người này rồi
2.hay khóc,dễ tổn thương,sợ một mình,sợ bỏ rơi,sợ tất cả mọi thứ:vietminh kiểu coi phim buồn quá thì khóc thôi còn mấy cái mà bị mắng thậm tệ hay bị chửi mà ngta khóc luôn á,thì vietminh kiểu mặt không biểu cảm,thậc luôn í.Riêng cái phần mà dễ tổn thương thì má vietminh ảo thiệt.Kiểu trong khoảng thời gian ôn thì là má vietminh chiếm tần suất xuất hiện cao(kiểu má nnhminh không chịu được áp lực ôn thi nên má vietminh mới lên thay thế).Vấn đề là trong cái lớp ôn thi đó là có giáo viên mà nnhminh sợ,trong lúc ôn thi thì tất nhiên cũng nghe cô chửi nhiều,nếu là nnhminh thì tất nhiên mẻ sẽ về uất ức mà khóc rồi,nhưng má vietminh thì kiểu cô nghĩ cho mình nên cô mới chửi mình nếu cô không quan tâm mình thì sao cô lại lo lắng cho mình,trong lúc đó thì đứa khác cũng bị chửi xong về tủi thân rất nhiều,thật là éo hiểu suy nghĩ của mẻ vietminh nữa.sợ một mình á,không nhá,mẻ vietminh mà sợ một mình ghê thật,chuyện đó là chuyện không thể xảy ra,để tui kể cho.Nói thật là cái con người này rất thích tắm biển,mùa hè mà không đi biển thì coi như vất mẹ thanh xuân.Nhưng chuyện đó đã xảy ra đấy.Năm 2022,mẻ nnhminh kiểu lớn rồi ngại đồ không giám đi tắm biển coi điêng chưa,còn mẻ vietminh thì kiểu,ngta ôn thi bất đọa đi không có thời gian mà nghỉ ngơi nựa,mẻ thì suốt ngày,ba ơi ba đi tắm biển,đúm luôn,rồi đến cái lúc được đi tắm biển kiểu nnhminh nhất định sẽ bắt ba xuống để tắm chung còn nếu ba không xuống thì cũng nhất định không xuống,còn lần này á,ba bị ốm không xuống tắm được,thế mà má vietminh không ngại gì cứ thế mà lao xuống.công nhận so sánh mới thấy đỉnh thiệt,nói khác là khác luôn,cùng một cơ thể cùng một hệ điều hành mà lại có 2 tính cách khác nhau.Còn về mảng sợ bỏ rơi a,nono ohyeah mẻ tự đi chơi một mình tự làm những điều mà nnhminh không bao giờ giám làm một mình,thế thì vietminh còn lâu mới sợ bị bỏ rơi.Còn sợ tất cả mọi người thì thấy chung chung là 2 má này giống nhau,có điều vietminh nó lọc,đứa nào thấy ghê quá thì nó né còn lại tiếp xúc hết.
3.thích yêu:vietminh thì đúng có kì nịt,đến kì nịt cũng không còn luôn.mẻ chỉ mê chây pạc thôi,mấy thằng khác mẻ coi cho có,thấy ai đẹp thì mẻ nhòm còn lại thì không mê,đến yêu cũng vậy,có kì nịt mà yêu luôn,một người như vietminh mà biết yêu a chắc trời sập.biết sao không,kiểu cũng không biết nữa chơ tui mà đụng vào da của con trai là tay tui cứ bị run,chả hiểu sao,nên tui mới không yêu đó,sợ,sợ chuyện gì đó sẽ xảy ra,với lại né né thì vẫn là tốt hơn,kiểu yêu họ thì nhìn ngắm họ thôi,chơ đừng cố gắng lại gần hay tiếp cận,dù sao thì cũng đang nhỏ tuổi,mình chẳng biết chuyện quái gì sẽ xảy ra cả,tốt nhất là né né cái chuyện tình yêu ra.zị thôi
lưu ý:đây không phải là đa nhân cách đâu nhá.Do nnhminh nhút nhát quá nên cái hệ điều hành trong cơ thể mới éo chịu được nên mới thay đổi suy nghĩ thôi.nói chung là đang giúp đỡ chính bản thân mình vậy đó,chính mình giúp mình,còn tui là ... bởi tui chẳng có cái gì ngoài nhận xét và bóc phốt chính tính cách của mình.Tui là tui không là ai cả,vậy thôi
cũng có thể nói chính xác hơn là tiến hóa về mặt nhận thức