Hôm nay, một ngày đặc biệt thứ hai trong năm, ngày mà khi chúng ta dù có vội vã, hối hả viết ngược nó lại, đọc ngược nó lại, tự cho phép mình cái quyền đảo lộn thực tại, thì nó vẫn vậy, vẫn chẳng thay đổi gì ^^
Một ngày đặc biệt và thú vị như vậy, mọi người đã có kế hoạch gì cho bản thân mình chưa ? Mình thì đã hoàn thành gần xong các công việc trong một ngày rồi đó, hôm nay mình thấy vui lắm hihi nên quẹo vào đây viết vài lời hay ho, sau mà có đọc lại thì cũng thấy được bản thân đã thay đổi thế nào ^^
Nhân một ngày đặc biệt như thế, mình chúc cho tất cả những ai đọc được bài viết này của mình sẽ thật mạnh khỏe, an nhiên, tràn đầy những năng lượng tích cực để chống trọi với bão táp cuộc đời ngoài kia nhé <3 Chúng ta đều đã trải qua những vất vả, buồn đau, bất hạnh đủ cả rồi, giờ là lúc chúng mình sống vui, sống khỏe và sống ý nghĩa hơn nhé <3
#FromThaoTaywithlove
Cre: Pinterest
Cre: Pinterest