bla bla bla bla bla
buồn
mệt
tiêu cực
không muốn suy nghĩ gì cả
rất bực mình
bản thân thật vô dụng
ngta đi học thêm mà mình còn ngồi ở nhà
thời gian trôi qua nhanh quá
mình chẳng làm gì được cho đời
vô dụng
ăn bám
mất dạy
mất nết
làm sao để sống đây
đau đầu quá
bực mình quá
bứt rứt ghê
rất ghét bản thân
tiêu cực
cảm thấy mọi thứ thật tẻ nhạt
làm sao để vượt qua quãng thời gian này đây
đối với mọi người việc nghỉ hè là một việc vô cùng sưng sướng nhưng đối với tôi đó là địa ngục
hằng ngày tự nhốt bản thân ở trong phòng để kiểm điểm chẳng khác gì một tên tội phạm bị nhốt vào ngục tù tăm tối cả
giờ phải làm sao đây
đau quá
nhưng chẳng biết đau chính xác ở chỗ nào cả
chỉ cảm thấy rất đau,rất,rất,rất đau
muốn khóc cũng chẳng thể khóc,muốn cười cũng chẳng thể cười
bởi bây giờ đầu óc trống rỗng quá
chẳng có bất cứ niềm vui nào trong cuộc đời cả