Sáng, hai cánh cửa sổ không ngừng đập từng hồi, như muốn giục giã: "con người lười biếng mau mau tỉnh dậy mà xem này, gió mùa đang tràn về rồi đấy". Sực trong đầu như "sống dậy" hình ảnh củ khoai nướng thơm lừng nóng hổi. Tôi thề là tôi khoái món đấy cực kỳ! Tôi trọ ở khu Học viện Tài chính và cứ trời se se lại có một đôi vợ chồng già ngồi ngay cổng trường quạt bếp than hồng, nướng những củ khoai lang và bắp ngọt. Ui... hít một lồng ngực đầy không khí lạnh mà thấy đâu đây cả mùi ngô khoai nướng =)))
Hãy cho tôi một củ khoai nướng, tôi sẽ yêu bạn bằng tất cả sự dịu dàng !
Ehehee
Ai đó bảo tôi đây chỉ là ảnh hưởng của áp thấp. Đài báo mai không khí lạnh thật mới về. Nhưng với xúc giác và niềm yêu mãnh liệt với mùa đông thì tôi chắc chắn đó chính là "mùa đông" thật đấy!! Tôi vẫn yêu mùa đông, mặc dù chưa năm nào có người yêu để ấp. Nhưng tôi vẫn sống vui khỏe đến tận bây giờ, không có thì cũng chả ảnh hưởng mà có thì chắc cmn chắn là tôi sẽ lôi người ta ra cổng trường ăn khoai nướng ngay ngày lạnh đầu tiên!! (Bắt đầu tưởng tượng rồi tiếc rẻ năm nay không được đón gió mùa ở HN vì dịch kéo dài...).
Cúp học đi cà phê đi mày!! Xin đấy!! Tao bao :V
Người nghèo nhưng thích đi chơi
Thành thật mà nói, chính tôi cũng như bao người, cũng mong ước một mối tình bình lặng, đủ để thấy ấm áp trong tâm hồn sau chuỗi ngày phiêu lưu kiệt sức.
Thành thật mà nói, chính tôi cũng như bao người, cũng mong ước một mối tình bình lặng, đủ để thấy ấm áp trong tâm hồn sau chuỗi ngày phiêu lưu kiệt sức.
Học hành tầm này chả còn hứng thú khi mà ngoài kia mùi cà phê thơm nôn nao mời gọi. "Mày ăn sáng chưa? Nếu chưa thì có thể mời tao ăn phở, tao sẽ bao mày cà phê hoặc trà. Gọi thêm một miếng bánh ngọt vị việt quất nữa nhá?". U là chời quả là combo hoàn hảo cho một ngày chớm lạnh!!
Nhưng biết gọi ai đi cùng đây nhỉ?
Hoặc là cùng một người thích sự im lặng. Tôi sẽ gần như không muốn nói gì khi thật sự đang chill. Hoặc là một mình cũng được. Như vậy thật thoải mái và tôi chả cần suy nghĩ xem nên nói gì tiếp theo để câu chuyện bớt nhạt.
Nhớ ra còn nhiều cái hẹn ở Hà Nội ghê, vậy mà chắc cũng phải một tháng nữa mới ra được. Đến lúc đó mong quán xá cũng mở lại rồi. Hoặc không thì mong Hồ Tây cũng đừng đông quá... Tôi sẽ pha một bình trà chanh nóng và thêm vài miếng bánh quy. It's ok cho một ngày yên bình nhất.
Thôi, tạm xếp những dự định lại một bên, vì bây giờ phải học và làm việc để còn có tiền đi chill nữa. See you soon <3