hihi
lại là mình đây nhưng bây giờ không còn là cô nhóc học sinh lớp 9 nữa mà mình đã đậu cấp 3 rồi.Và chiếc nhật kí này mình đã viết với một tâm trạng hoàn toàn trống rỗng.Thực sự mình đã rất bất ngờ khi không thể biết rõ trong thời gian qua bản thân đã vượt qua mọi thử thách như thế nào,nhưng khi nhìn lại kết quả mình đã không khỏi ngỡ ngàng khi biết được bản thân đã không bỏ bê và tiếp tục bước tên con đường phía trước.
thực sự thì lúc điền vào giấy đăng kí nguyện vọng mình đã rất phân vân,bởi mình thực sự là một đứa nhác học,nếu được mình sẵn sàng đi học trường nghề.Nhưng không,mình đã chẳng làm như thế mà mình sẵn sàng thử thách bản thân.Trong tình trạng tâm lí bất ổn cứ nghĩ mình sẽ trở thành trò hề cho thiên hạ,nhưng bây giờ bản thân lại có thể đỗ cấp 3 với số điểm ngoài sức mong đợi.Thật không thể tin được.
cảm ơn bản thân đã cố gắng,cảm ơn bản thân đã không từ bỏ việc học.Và mình cũng xinh chúc bản thân sẽ có 3 năm cấp 3 hạnh phúc dưới mái trường Lê Quý Đôn.
zị hoi.
bai bai