Gud bai 2022 - Hello 2023
Gud bai 2022 - Hello 2023
Ú òa ... nhắm mắt mở mắt, chỉ còn vỏn vẹn chưa tới 1 tuần nữa là 2022 sẽ chính thức khép lại, và mình lại ngồi đây để ghi lại những điều đáng nhớ trong một năm đặc biệt vừa qua.
Khép chuỗi ngày đóng băng trong 2 năm COVID, 2022 là cơ hội để bản thân khởi động, lên một tinh thần chạy đua cùng thời gian và tận hưởng cuộc sống cộng đồng sau những ngày nhìn nhau qua màn hình laptop, điện thoại, những chuỗi ngày mà xung quanh ta chỉ có những con số dương tính và tử vong. 2022, đem đến cho mọi người sự háo hức, mong chờ những điều tốt đẹp và với mình cũng chẳng ngoại lệ.
Với mình, năm 2022 là một bức tranh tổng thể đa sắc màu, có nóng có lạnh có vui có buồn, nhưng những gam màu đó khi đứng cùng nhau cho mình thấy được 2022 của mình như một bức tranh cầu vồng đặc biệt, cho mình hạnh phúc và niềm tin.
ĐỎ - là bản thân của mình trong 2022, nóng bỏng, rực rỡ đôi lúc háo thắng và tham vọng. Tuổi 21 đến, mang đến cho bản thân mình nhiều điều kì thú, mới lạ. Như một đứa trẻ, mình luôn tìm tòi và ham học, muốn khám phá thế giới sắc màu, màu đỏ như tinh thần của mình, máu chiến và đôi lúc "máu chó". Màu đỏ còn là màu của sự quý phái, quyến rũ và bí ẩn, và mình luôn mong bản thân có thể trở thành một quý cô như vậy, dù vẫn đam mê mang đầm bông và quần yếm :>
Lần đầu cắt tóc ngắn như vậy đó haha
Lần đầu cắt tóc ngắn như vậy đó haha
CAM - là sắc cam của Tài chính. 2022 là năm cuối cùng của mình ở cương vị là một BCH của Tài chính. Hơn 2 năm - 26 tháng - 789 ngày, 18.936 giờ, mình đã sống và cống hiến cho một thay đổi bản thân mình. Nếu như Khánh Chi 2020 là một cô bé non nớt, dại khờ thì Khánh Chi 2022 đã biết làm mọi người vui vẻ, tạo được nguồn cảm hứng cho những đàn em của mình và những người chưa bao giờ gặp. Năm 2022, mình thấy hạnh phúc vì mình nhận được những câu nói như "Chị ơi, chắc chị không biết em đâu nhưng em thi vào UEH vì xem chị trên tiktok đó" hay là "Chị ơi, em đợi ngày hôm nay để được gặp chị", mình bất ngờ vì sự ảnh hưởng của mình đến thế giới xung quanh. Có Tài chính mình có những người anh, người chị, người bạn, người em trân quý, có một nhóm bạn để chơi và có những người luôn thương yêu mình. Mình biết ơn khi bản thân là một màu cam nhỏ bé trong một bức tranh màu cam to lớn <3
Nhóm bạn hay bị mình báo kkk
Nhóm bạn hay bị mình báo kkk
VÀNG - là sắc màu của sự tự hào, thành công và thành quả của bản thân. Mình có thể tự hào nói rằng mình đã hoàn thành hầu hết các mục tiêu mà mình đặt ra cho 2022 của mình rồi. Mình hoàn thành được thực tập, nhận được sinh viên 5 tốt và có cho bản thân một "công xưởng màu đỏ" để làm việc và tận hưởng. Thi xong IC3 và sắp tới là hoàn thành TOEIC. Yes Yes Yes bản thân mình làm được mà.
Xink gái cho 10 điểm
Xink gái cho 10 điểm
LỤC - là sắc xanh lá nhẹ nhàng, là tình trạng bản thân :) xanh lắm.
LAM - màu sắc của sự xoa dịu, hy vọng và là những người bạn của mình. 2022, mình có thêm nhiều điều bạn mới, những người luôn lo lắng và quan tâm mình, hoặc chửi mình =)))) chung quy lại giàu vì bạn, sang vì vợ. Nếu 2022 mình không có những người bạn bên mình những phút giây mình gục ngã, mình yếu lòng thì sẽ không có mình ngày hôm nay vui vẻ để kể chuyện cho thế giới nghe. Chuyện của bạn mình thì viết 7749 bài chẳng hết. Cảm ơn các tềnh iu vì tất cả kaka, đôi khi KC hơi báo nhưng may sao vẫn chịu chơi đến giây phút này.
CHÀM - những điều chẳng vui vẻ, những thất bại, những người chẳng tốt tí nào. Lúc nào cũng vậy, có những lúc bản thân chẳng vui, có những lúc bật khóc một mình, có những lúc bực mình tức giận, và nhiều nhiều những điều tiêu cực. Nhưng tất thảy những khoảnh khắc đó khiến bản thân trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu không có những lúc như vậy, chắc Khánh Chi sẽ mãi là trẻ con, là đứa trẻ không bao giờ lớn.
TÍM - Một tình yêu khắc cốt ghi tâm. Một nửa năm 2022, mình được ở bên cạnh người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Nhìn lại những chuyện chúng mình đã từng trải qua, những điều chúng mình là cùng nhau, mình cảm thấy may mắn khi có thể gặp được cậu trong 2022. Mong 2023 với cậu thật như ý và hạnh phúc nhé.
Chúng mình hong còn bên nhau nhưng 2022 thật tuyệt vì có anh
Chúng mình hong còn bên nhau nhưng 2022 thật tuyệt vì có anh
HỒNG - Gia đình là nơi mình trở về. Mình chọn màu hồng cho gia đình vì là đứa con gái duy nhất trong nhà, mọi thứ màu hồng nghiễm nhiên được mặc định là dành cho mình. Mình vẫn luôn có ba mẹ ở cạnh bên, ủng hộ và lắng nghe mình. Sắp được về nhà ăn Tết rồi, nhớ ba mẹ quá thui hihi.
Bên cạnh đó, là nhiều màu sắc khác, màu đen của những ngày u tối, màu nâu của sự ấm áp hay màu trắng của sự thuần khiết. 2022 kết thúc rồi. Mong 2023 Khánh Chi sẽ có được thêm nhiều điều mới lạ nhé <3 Merry Christmas and Happy New Year.