Đầu năm viết lách 1 tẹo vượt lười >.<
Ảnh bởi
Kelly Sikkema
trên
Unsplash
#January
"Hãy sống cuộc đời mà bạn muốn đừng quan tâm thế giới nói gì về bạn"
Ảnh bởi
gau xam
trên
Unsplash
Chuyến đi Hà Giang kết thúc và tôi có 1 chuyến đi Dalats với vợ chồng Sun và couple Hân Sơn, do chuyến đi trước tôi đã thử đi cùng bạn L.A nhưng mà thực sự không có chút tình cảm nào nên tôi quyết định đi 1 mình ... tôi vẫn ko thích đi 1 mình chút nào, tôi thích đi vs ny cơ.
Ảnh bởi
diGital Sennin
trên
Unsplash
#February
Tôi đã từng ghét Tết khi mà chỉ quanh quẩn ở nhà chẳng có bạn bè để mà tụ tập ...
Như mọi năm time này là Tets, năm nay dịch bệnh nên chẳng ai đi tới nhà ai cả, may mắn là Tets năm nay tôi đã có 1 team chơi thân, đi ăn tết nhà Hoa rồi qua nhà Mai và tới nhà tui. 1 cái tết ấm áp đã trôi qua như thế.
#March
Tháng mờ nhạt nhất trong năm của tôi...
Ảnh bởi
Olena Sergienko
trên
Unsplash
Chắc là tôi bù đầu vào công việc bù lại cho mấy chuyến đi du lịch tốn kém ấy
#April
tháng mất mát nhưng cũng là ngày tôi gặp những cơ hội mới
16.4 Ngày mà #suunhi chào và tạm biệt gia đình chúng tôi, sự mất mát quá lớn đối vs đại gia đình... tôi và Ngọc đã khóc rất nhiều vào cái ngày hôm ấy ... tôi quyết định đi đâu đó cho tâm trạng ổn định trở lại.
17.4 sau khi trực xong tôi lên máy bay và có mặt ở Hoian gặp Hân, 2 ngày lang thang đi chơi ăn uống và gặp 1 bạn mới LLN, bạn ấy làm trái tim mình lỡ 1 nhịp ... về sau mình cũng tìm mọi cách để nói chuyện với cậu ấy và tình cờ 2 đứa cùng đi chống dịch, chỉ có điều bạn ấy đi SG còn tôi đi PY...
Cũng ngày hôm ấy tôi gặp bạn Gaus người mà thay đổi toàn bộ bánh xe cuộc đời bạn rùa từ đây ...
Ảnh bởi
Ian Schneider
trên
Unsplash
#May
Sinh nhật của mình và mẹ nên luôn là tháng mà bạn rùa mong chờ nhất, mình tổ chức pạt ti xuyên tuần. Bởi vì tôi luôn sợ cô đơn nên chỉ cần có dịp thì sẽ luôn muốn ra ngoài tụ tập bạn bè.
#June
Tháng 6 luôn là tháng biến động nhất trong năm đối với mình
Ảnh bởi
charles Lebegue
trên
Unsplash
~13.6 Ngày mà bà ngoại mất, chỉ 2 ngày sau khi tôi làm bà bị ngã, tôi đã dằn vặt bản thân rất nhiều năm về ngày hôm ấy , tôi vẫn cứ nghĩ bà mất là do tôi, sau này khi gặp lại ông ngoại tôi cứ có cảm giác có lỗi. cho tới tận khi ông ngoại mất tôi cũng không dám về...
Ảnh bởi
Scott Warman
trên
Unsplash
~ 27.6 cuộc họp lớp cấp 3, tôi gặp lại bạn còi, tóc tomboy, sơ mi trắng, ngồi nhậu vs các bạn nam, thỉnh thoảng tôi lại ngó trộm bạn ấy 1 cái, ai dè bạn ấy biết điều đó, đúng là ánh mắt dành cho người mình yêu thì chẳng bao giờ giấu được.
#Juny
Tôi đi SG xịt, tôi đi PY 3 tháng
Tôi quyết tâm thay đổi cuộc đời nhàm chán suốt 27 năm của mình.
Thực sự lúc ấy tôi cũng không nghĩ mình lại có thể can đảm làm nhiều thứ như thế, 1 sự biến động xáo trộn toàn bộ cuộc đời vốn dĩ bằng phẳng mà bố mẹ đã xếp sẵn cho tôi.
Ảnh bởi
Lindsay Henwood
trên
Unsplash
Đi chống dịch đồng nghĩa với đối mặt với khả năng bản thân trở thành F0, họ hàng rồi bố mẹ lo lắng không yên, tôi đã phải giấu cho tới tận khi tôi có quyết định đi vào cuối tuần đó.
Tôi liều mình vác cưa đem tới nhà bạn Gaus, bạn Gaus cũng có tránh né tôi, tôi kệ vì nếu chẳng may có thất bại thì tôi cũng sẽ biến mất ở đây tận 3 tháng cơ, và nếu tệ quá thì tôi chẳng về nữa.
Tận tới gần ngày đi cậu ấy mới chịu gặp tôi, 2 đứa nói đủ thứ chuyện , và đặc biệt là chuyện gì của tôi bạn ấy cũng biết. Tôi đã vui lắm.
#August
Tôi đi PY rồi nè, xa bạn Gaus thật rồi, nhớ bạn ấy quá.
Cuối tuần nào cậu ấy cũng ở nhà 1 mình, tự chơi ở phòng, cậu ấy chẳng thân với ai và cũng ko thích ra ngoài. cũng nhờ vậy mà cậu ấy chịu nhắn tin xuyên ngày xuyên đêm với 1 đứa rảnh rỗi là tôi :*.
Tui làm 1 clip #drawmylife cho cậu ấy, time tôi học cách sống 1 cách ngăn nắp: sáng dậy ăn sáng, uống coffee, vẽ 2 tiếng, ăn trưa, vẽ 2 tiếng, tập thể dục, ăn tối, đi coi phim. 1 tuần của tôi tự chơi ở fong cũng ko tệ như tôi nghĩ.
#September
1.9 Sinh nhật của bạn Gaus mà bạn ấy đi làm tới hơn 8h mới về, tôi đã từng muốn vượt sông về chỉ để thổi nến với cậu ấy. haha. hóa ra ông chú cũng đã có ý định điên rồ ấy giống tôi. bạn gấu hóa ra lại rất được yêu thương như vậy đó. hi hi.
Bạn rùa vẫn chăm chỉ đi tiêm chủng khắp các xã ở PY 27 xã, ăn cơm rải lá chuối và lang thang săn mây, săn nắng và gió đen nhẻm như hòn than châu phi.
#October
Ourfirstmeat : bạn gaus nói có ai lại tự mò sang phòng nhà bạn gaus xong leo lên giường tự chơi, 1 sự gợi ý hơi bị nhạy cảm :))
1. Lần thứ 3 đi ăn riêng với nhau : lần đầu tiên là ở #coldcoffee , lần thứ 2 là #Tomsgarden trước khi chống dịch, và lần này ở #cotdien
Ảnh bởi
tabitha turner
trên
Unsplash
2. Lần đầu tiên bạn gaus say xỉn trước mặt bạn rùa bị bạn rùa cầm tay mà không thèm chống cự
3. lần đầu tiên nắm tay nhau lang thang ở quảng trường, ở cái ao khổng lồ, ở trên đường 32. Cái thời tiết lành lạnh, mùi hoa sữa ngập tràn và ở cạnh người mà bạn yêu , giây phút ấy giống như ngày hôm nay tôi và cậu ấy cùng nhau đi ngắm hoa anh đào. #sosweet
4. firstkiss mà suýt thành bị ăn thịt :)).
5. Lần đầu tiên đi chạy bộ cùng nhau, bạn gaus win ko thèm đợi b rùa
Ảnh bởi
lucas Favre
trên
Unsplash
6. Lần đầu tiên bạn gaus nấu ăn cho bạn rùa cũng là lần đầu tiên bạn rùa đối mặt với bố mẹ bạn gấu.
7. Lần đầu tiên ngủ ở nhà bạn gấu, rồi ngủ hoài ko thèm về nhà nữa luôn.
8. Lần đầu tiên tôi dám mua 1 chiếc điện thoại 30 triệu mà không đắn đo, đt đôi vs bạn gấu 13 sierrablue
....
#November
Tổ chức sinh nhật cho em Long trước khi em tôi đi VH điều trị fo tận 3 tháng lận
Tổ chức sinh nhật cho em Ngọc Nát trước khi em lấy chồng
Ảnh bởi
Karl Fredrickson
trên
Unsplash
Mình và bạn gấu cùng nhau làm nhiều thứ:
Lang thang coffee khắp nơi, đi ăn cùng nhau, coi phim cùng nhau, hôm nào bạn rùa trực cũng đòi thức cùng đợi b rùa đi ngủ mới chịu, cuối tuần sẽ bắt cóc cậu ấy đi ăn sáng, nếu hôm sau phải đi làm thì bạn gấu sẽ mua đồ ăn sáng đem tới viện cho bạn rùa, chiều sẽ vắt nước cam đem cho tớ, ở fong thì sẽ gọt hoa quả cho tớ ăn, ngồi ở fong mẹ bóc bưởi đưa cho bạn rùa tự nhiên như ko có ai.
#december
Sắp hết 1 năm và món quà lớn nhất của cuộc đời tớ là cậu.
Ảnh bởi
Mia Golic
trên
Unsplash

Cảm ơn vì cậu đã cho tớ cơ hội được can đảm là con người thật của tớ, thay vì sợ hãi hay chán ghét cuộc sống khi không có ai hiểu, tớ đã can đảm bước ra sống cuộc đời mà tớ vẫn muốn, chẳng cần quan tâm cái nhìn của mọi người xung quanh

Cảm ơn cậu vì đã yêu tớ nhiều hơn cả tớ yêu cậu, như tớ là hơi thở của cậu, cậu chẳng thế sống được nếu thiếu tớ.
Cảm ơn cuộc đời này đã yêu thương tớ, cho tớ 1 gia đình, 1 công việc và 1 người yêu.
Đôi lúc bản thân có lười biếng 1 chút chỉ nằm dài và chẳng muốn cố gắng gì cả, nhưng rồi tôi sẽ tìm được những mục tiêu mới thôi ...
Năm mới
- Du lịch ít nhất 2 nơi cùng bạn Gaus: rừng và biển
- Đi học thạc sĩ
- Tiết kiệm tiền để cho dự định tương lai của 2 đứa

- Mua sắm chắc sẽ bớt lại 1 chút, hiện tại cũng chưa thấy cần mua sắm thêm gì

phù. viết xong oy. mệt quá trời :))
Ảnh bởi
Dominik Scythe
trên
Unsplash
Ảnh bởi
Nick Fewings
trên
Unsplash